Chung Ly Đình Châu với vẻ mặt ngây thơ nhìn Cao Hàn: "Ta đã xảy ra chuyện gì sao? Ta nhớ là sau khi giết chết Krofts, cơ thể đau đến mức không chịu nổi, rồi ta ngất đi. Khi đó ta có cảm giác mình sắp chết."
Cao Hàn hít một hơi sâu: "Đúng vậy, ngươi lúc đó suýt chết. Nếu biết vậy, tại sao ngươi vẫn sử dụng chiêu đó?"
"Nếu không dùng chiêu đó, làm sao giết chết được Krofts? Một khi đã hành động, đương nhiên phải đảm bảo kết quả. Đây cũng là điều ngươi muốn mà, đúng không?" Chung Ly Đình Châu nhún vai.
"Đúng, đó là điều ta muốn. Nhưng so với mạng của ngươi, ta không quan tâm Krofts sống hay chết." Cao Hàn tức giận nói. Đôi mắt của Chung Ly Đình Châu sáng lên, cười tươi rạng rỡ, ghé sát đến mức mũi gần chạm vào mũi hắn: "Thì ra ngươi thích ta đến vậy? Trước đây ta hỏi, ngươi luôn không chịu thừa nhận."
Cao Hàn giữ khuôn mặt lạnh lùng: "Thì sao? Ngươi giả vờ nghẹt thở chỉ để thử ta, hay là muốn lợi dụng?"
Chung Ly Đình Châu lập tức nhìn sang chỗ khác: "Ta thực sự nghẹt thở mà. Ta biết ngươi yêu ta, không cần thử."
"Vậy còn chuyện lợi dụng thì sao?"
"Ngươi là bạn trai của ta, ta cần lợi dụng ngươi sao?" Nói xong, hắn như tìm ra lý do và lập tức quay lại phản công, "Ngươi không nghĩ rằng ngươi nên tự kiểm điểm lại sao? Chúng ta đã là bạn trai, việc lợi dụng ngươi là hợp lý. Nếu ta phải cố tình tìm cơ hội, ngươi có nên suy nghĩ kỹ xem mình đã làm sai điều gì không?"
Giọng của hắn yếu dần, như thể đang dò xét.
Cao Hàn bị nhìn đến mức không thoải mái, chậm rãi quay mặt đi, nói: "Ngươi tưởng ta không biết ngươi đang giả vờ à? Ai cũng có thể nhận ra, một người ở kỳ Đại Thừa không thể chết vì nghẹt thở được!"
Chung Ly Đình Châu sững sờ, rồi ngay lập tức vui vẻ: "Vậy có nghĩa là, ngươi biết ta đang giả vờ nhưng vẫn cố ý hôn ta? Ta biết mà, ngươi luôn muốn hôn ta. Ngươi chỉ cần nói ra, ta nhất định sẽ thỏa mãn ngươi."
Tâm trạng của Cao Hàn lúc này đã thoáng hơn nhiều sau sự việc của Chung Ly Đình Châu, nhưng nghe những lời này lại khiến hắn cảm thấy khó chịu.
"Thời gian không chờ đợi, hay là chúng ta làm một lần đi?" Chung Ly Đình Châu hăng hái đề nghị.
Cao Hàn lấy một nắm lá cây ném vào mặt hắn: "Chuyện ở Đại Diễn Thành chưa xong, mà ngươi chỉ nghĩ đến chuyện đó thôi sao?"
Chung Ly Đình Châu gỡ đám lá khỏi mặt, nhăn nhó: "Ta suýt chết lần này, dường như còn nghe thấy ai đó khóc?"
"Không có!" Hắn sao có thể khóc được, nhiều lắm chỉ là đỏ mắt thôi.
"Rõ ràng là có, mà còn không chịu nhận." Chung Ly Đình Châu thì thầm, tiếc là chuyện này không xảy ra đúng lúc. Nếu là lúc khác, hắn thực sự có thể nhân cơ hội này mà tiến thêm bước nữa.
Cao Hàn giả vờ tức giận: "Ngươi có muốn nghe ta nói về chuyện đã xảy ra không?"
Thấy Cao Hàn sắp nổi giận, Chung Ly Đình Châu đành nhượng bộ: "Được rồi, ngươi nói đi, trong lúc ta hôn mê đã xảy ra chuyện gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)
FantasyC1-200: https://www.wattpad.com/story/375790778 C201-400: https://www.wattpad.com/story/375932749 C401-600: https://www.wattpad.com/story/376133181