Kiếm ý mà Động Hoa Tiên Quân để lại dường như được tạo ra riêng cho Chung Ly Đình Châu. Sau khi lĩnh ngộ đạo kiếm ý này, toàn bộ con người của Chung Ly Đình Châu như một thanh kiếm, dù chưa rút ra khỏi vỏ nhưng sự sắc bén của nó đã vô cùng mãnh liệt.
Yêu ma không thể tiếp cận hắn, nhưng cũng không thể chống đỡ hoàn toàn kiếm khí. Trên cơ thể yêu ma xuất hiện vô số vết thương chằng chịt, tích tụ dần trở thành những vết thương chí mạng.
Nhận ra rằng nếu cứ tiếp tục như thế này, sớm muộn gì hắn cũng sẽ bị giết chết, yêu ma đổi ý, bất ngờ quay lại tấn công Cao Hàn, người có vẻ yếu hơn.
Cao Hàn khẽ nhướn mắt, ánh nhìn lạnh lẽo đến cực điểm, trong tay anh một cơn bão kiếm khí đột nhiên bùng lên. Không gian xung quanh bị bao phủ bởi thế giới Tu Di của anh, và anh nhận thấy việc điều khiển năng lượng của trời đất trở nên dễ dàng hơn nhiều.
Anh thậm chí không phải tốn quá nhiều sức để thi triển hai chiêu "Diệt Thế Cuồng Đao" và "Chiến Thiên Đao", giúp tiết kiệm linh lực đáng kể.
Dĩ nhiên, uy lực của đao pháp không hề giảm đi chút nào, thậm chí còn mạnh mẽ hơn!
Khi lưỡi đao chém xuống, yêu ma mới nhận ra rằng việc nghĩ Cao Hàn yếu hơn là một sự nhầm lẫn nực cười đến thế nào.
"Ta dù chết cũng không để các ngươi yên!"
Yêu ma đột nhiên bộc phát một luồng sức mạnh hủy diệt. Hắn định tự bạo.
Cao Hàn chém đao hơi muộn, luồng đao mang va chạm với sức mạnh của vụ nổ, bắt đầu lan rộng ra xung quanh.
Cao Hàn lập tức thu lại thế giới Tu Di, nhưng có chút chậm trễ, khiến không gian bị rung chuyển dữ dội.
Bên trong thế giới Tu Di, ở những khu vực không có người sinh sống, xảy ra những cơn bão lũ như đại dương dậy sóng. Cùng lúc đó, gần như tất cả các bộ lạc trong vùng đều cảm nhận được một cơn chấn động mạnh.
Một số ngôi nhà thậm chí bị sập, nhưng may mắn là không có thương vong.
Những người bị vùi dưới đống đổ nát tự mình bò ra ngoài, trên người không hề bị thương nhiều, họ bình tĩnh hỏi han lẫn nhau.
"Thật bất ngờ, không ngờ thế giới này cũng có động đất. Nếu còn có lần sau, ta chắc chắn sẽ không để bị đè dưới xà nhà nữa."
"Haha, bất ngờ gì, ta nghĩ là do tu luyện chưa đủ thôi."
Người bị chế giễu liền tức giận: "Nếu ngươi cũng ở nhà lúc đó như chúng ta, ta không tin ngươi sẽ không bị vùi dưới đống đổ nát."
"Đúng vậy, ai mà biết được tốc độ sụp đổ lại nhanh đến thế."
"Kẻ bất tài luôn tìm cớ để tự bào chữa." Đối phương tiếp tục chế giễu.
"Ta bất tài? Có giỏi thì đấu vài chiêu xem, dám không?"
"Ta có gì mà không dám, đến đây, đến đây!"
Cao Hàn không hề hay biết rằng trận động đất này đã khơi dậy những cuộc tranh tài trong các bộ lạc. Sau đó, những trận đấu này trở thành một xu hướng rầm rộ, mọi người bắt đầu coi đó là thú vui, và từ đó phát sinh ra nhiều hạng mục thi đấu khác nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)
FantasyC1-200: https://www.wattpad.com/story/375790778 C201-400: https://www.wattpad.com/story/375932749 C401-600: https://www.wattpad.com/story/376133181