Chương 747: Ma Chủng bị đói

7 0 1
                                    

Khi lực lượng hiến tế đến gần, Ngọc Luân Hồi trên đầu Chung Ly Đình Châu đột nhiên phát ra tiếng rung mạnh.

Nó như một hố đen khổng lồ, còn sức mạnh hiến tế cho yêu ma giống như một hành tinh bị lệch quỹ đạo. Bây giờ hành tinh này không thể thoát khỏi lực hút của hố đen, từng chút một bị kéo về phía đó.

Càng đến gần, Cao Hàn nhìn càng rõ ràng, lực lượng hiến tế này dường như đang giãy giụa dữ dội, nhưng vẫn không thoát khỏi sức hút của Ngọc Luân Hồi, năng lượng bắt đầu rò rỉ ra ngoài.

Chẳng mấy chốc, luồng năng lượng này phát ra tiếng gào thét đầy bất mãn, cuối cùng bị Ngọc Luân Hồi hấp thụ toàn bộ.

Chung Ly Đình Châu sau bữa ăn no nê trông hồng hào hẳn lên.

"Cảm giác thế nào?" Cao Hàn vừa quan sát sắc mặt của hắn vừa hỏi.

"Bây giờ cảm thấy toàn thân tràn đầy sức mạnh." Nguồn lực vô tận dội vào kinh mạch của Chung Ly Đình Châu, khiến mặt hắn đỏ bừng.

Cao Hàn nhướn mày: "Thật sự có tác dụng."

Nghĩ lại, nếu không nhờ tính chất đặc biệt của Ngọc Luân Hồi, chắc không ai có thể làm được điều này.

Còn về sức mạnh hiến tế, tốc độ thực sự rất nhanh. Nếu không, lúc họ phát hiện ra luồng sức mạnh kia ở Vương thành Al, đã có thể chặn lại rồi.

"Tiếp tục đi!" Cảm giác thực lực tăng nhanh làm hắn như bị nghiện, không thể dừng lại.

Cao Hàn cau mày: "Ngươi không sợ thân thể bị nổ tung sao? Và làm sao ngươi chắc rằng còn có những luồng năng lượng khác?"

"Ngươi yên tâm, coi Ngọc Luân Hồi là một trung gian, nó là trục chuyển giao sức mạnh. Dù ta không thể hấp thụ hết, nó vẫn có thể tạm thời lưu trữ trong Ngọc Luân Hồi." Chung Ly Đình Châu nói tiếp: "Ngươi có nhận thấy không, hai lần hiến tế vừa rồi đều đến từ những hướng khác nhau?"

"Ừ, vậy ngươi nghi ngờ sẽ còn nhiều luồng năng lượng khác đến từ các hướng khác nhau nữa?"

"Ta có bảy phần chắc chắn." Chung Ly Đình Châu tự tin đáp. "Ở Đại Diễn Thành hiện giờ giao tranh đang rất ác liệt, thế mà các vụ hiến tế liên tục xảy ra trong ngày hôm nay. Điều này có thể hiểu rằng yêu ma đang rất sốt ruột, muốn giải phong ấn Ma Chủng. Họ có lẽ đang chuẩn bị cho trận chiến cuối cùng. Dù không phải hôm nay, cũng là trong những ngày sắp tới, và..."

Hắn ngừng lại, trong mắt thoáng hiện sự nghiêm túc.

"Ngươi biết không, luồng sức mạnh ta vừa hấp thụ là gì?"

Cao Hàn nhìn sắc mặt nghiêm trọng của hắn, dự cảm có điều không hay, liền hỏi: "Là gì?"

Chung Ly Đình Châu chậm rãi đáp: "Linh hồn của nhân tộc, rất nhiều linh hồn của nhân tộc, không chỉ tu sĩ, mà còn cả người thường."

Sắc mặt Cao Hàn thay đổi. Nếu có cả người thường, chỉ có thể là ở Linh Thiên đại lục, "Linh Thiên đại lục đã gặp chuyện rồi sao?"

"Mười phần chắc chín." Khuôn mặt Chung Ly Đình Châu trở nên sắc bén, mày nhíu chặt, "Ta nghi ngờ luồng sức mạnh trước đó cũng đến từ nhân tộc. Yêu ma đã ra tay với Linh Thiên đại lục rồi."

[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ