Chương 732: Phân Thân Bị Hủy

6 1 0
                                    

Mặc dù âm thanh tức giận vang vọng khắp nơi, nhưng không thể ngăn được thanh đại đao vàng tiếp tục hạ xuống.

Phân thân của Krolft không thể kháng cự, năng lượng cuồng bạo lập tức xé nát cả nguyên thần của hắn, tiêu diệt hoàn toàn.

"Không!"

Sự kinh hoàng in hằn trên khuôn mặt của phân thân Krolft, cơ thể hắn lập tức tan vỡ và biến mất khỏi thế gian trong chớp mắt.

"Thiên Đao! Ngươi dám can thiệp vào cuộc chiến này!" Tiếng gầm giận dữ vang lên.

Cuộc chiến này vốn là một trận chiến thử sức được ngầm đồng ý giữa hai phe. Cả nhân tộc và yêu ma đều không sử dụng toàn bộ lực lượng, và các cường giả tối cao không tham gia trực tiếp. Nhưng bây giờ, Thiên Đao đã phá vỡ thế cân bằng khi hạ gục phân thân của Krolft.

Phân thân của Krolft là một trong những lực lượng đỉnh cao trong trận chiến này, và khi hắn bị giết, cán cân quyền lực đã bị nghiêng đi. Điều này làm bùng lên cơn thịnh nộ từ phía yêu ma.

"Hừ, giết rồi thì sao? Ngươi có thể làm gì ta?" Thiên Đao lạnh lùng cười, hình ảnh mờ ảo của ông xuất hiện ở phía xa chân trời.

Đối diện với Thiên Đao, một hình ảnh hư ảo khác của yêu ma xuất hiện, chính là một đại đế yêu ma, vô cùng giận dữ. Dù chưa xuất hiện thật sự, nhưng uy áp khủng khiếp từ hắn đã bao trùm toàn bộ thiên địa, khiến tất cả mọi người không dám thở mạnh.

Tiếng chiến đấu trên chiến trường bắt đầu lắng dần.

Những người nhỏ bé sợ hãi nhìn lên, chứng kiến cuộc đối thoại giữa các cường giả tối cao.

"Ngươi muốn khơi mào đại chiến giữa hai tộc ngay bây giờ sao?" Yêu ma đại đế giận dữ nhìn Thiên Đao, không khí xung quanh ngày càng căng thẳng, không gian phát ra những tiếng nứt rạn.

Thiên Đao cười khinh bỉ: "Chẳng phải chúng ta đang trong đại chiến sao? Cái gọi là 'thử sức' chẳng qua chỉ là yêu ma các ngươi muốn câu giờ cho âm mưu của mình. Ta, Thiên Đao, chưa bao giờ là kẻ tuân thủ quy tắc, những chiêu trò của các ngươi không ảnh hưởng gì đến ta. Hôm nay, ta ra tay, muốn báo thù thì cứ đến tìm ta, Thiên Đao ta luôn sẵn sàng!"

"Ngươi muốn chết!" Yêu ma đại đế nghiến răng ken két.

Thiên Đao mỉm cười lạnh lùng: "Nếu ta chết, ngươi cũng sẽ theo ta xuống âm phủ. Trên con đường hoàng tuyền, ta sẽ kéo ngươi cùng đi. Ta chẳng có gì để mất, cuộc đời ta đã không còn gì luyến tiếc. Ngươi dám cùng ta phân cao thấp không?"

Trời đất vang vọng tiếng cười ngạo nghễ của Thiên Đao, đầy khí phách và không chút sợ hãi.

"Thiên Đao, đừng nghĩ rằng ta không dám!" Yêu ma đại đế nổi giận đùng đùng. Nếu không vì kế hoạch lớn của hắn, hắn đã dẫn đại quân tấn công từ lâu. Khi chiến trường yêu ma bị phá vỡ, Linh Thiên Đại Lục sẽ sớm trở thành vật trong tay hắn.

Thiên Đao cười nhạt: "Đánh thì đánh, sao phải nói nhiều. Nếu muốn, cứ đến đây!"

Dứt lời, ông vung đao chém thẳng vào không trung.

[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ