Chương 627: Thu nhặt tàn cuộc

6 1 0
                                    

Trên đỉnh một tòa nhà cao chót vót, có hai người đang đứng. Một người đứng thẳng, dõi mắt nhìn xa, còn người kia thì ngồi xổm, ngậm một cọng cỏ trong miệng, vẻ mặt lơ đễnh.

Khi đoàn xe rời khỏi đại sứ quán, cuối cùng họ cũng có phản ứng.

"Mục tiêu đã rời khỏi đại sứ quán, tiếp theo chúng ta phải hành động." Người đứng thẳng lạnh lùng nói.

"Đám người của giác chắc hẳn đã cử không ít người để chặn chúng ta rồi nhỉ?" Người kia đứng dậy, thấp hơn người đầu tiên nửa cái đầu.

"Quãng đường từ đại sứ quán đến hoàng cung Thiên Lang cần một giờ, chúng ta phải hoàn thành kế hoạch trong khoảng thời gian này."

Người đàn ông thấp bé cười khẽ, phát ra một tiếng cười trầm thấp, "Ta có một đề xuất hay."

"Đề xuất gì?"

"Chúng ta thi xem ai giết được nhiều người hơn, thế nào? Nếu không, trò chơi này có vẻ hơi nhàm chán."

"Được thôi."

"Vậy chúng tôi có thể tham gia không?" Tiếng nói khác vang lên từ đầu dây liên lạc, những người khác cũng rất hứng thú với đề xuất này.

"Vậy thì cược luôn phần thưởng của chúng ta đi, ai thua sẽ đưa phần thưởng cho người thắng. Dám cược không?"

Trong kế hoạch phá hoại này, Thiên Giáo có phần thưởng, nếu ngăn chặn được cuộc đàm phán và gây tổn thất nghiêm trọng cho chín hệ sao, Thiên Giáo sẽ thưởng cho họ những tài nguyên tu luyện quý giá, có những thứ mà chính họ cũng khó lòng kiếm được.

Ngoài ra, nếu giết được một thành viên của giác, họ cũng sẽ được thưởng.

Để thực hiện kế hoạch này, Thiên Giáo đã hứa hẹn rất nhiều thứ quý giá, mà hầu hết mọi người hiện tại đều cần.

Nếu mang phần thưởng ra để đánh cược, cho dù kế hoạch thành công, thì họ cũng coi như đã làm công không.

Nhưng những người này không do dự, lập tức đồng ý, nhiều người còn háo hức thử sức.

"Tất cả im lặng, nghe tôi sắp xếp kế hoạch." Một giọng nói lạnh lùng cắt ngang bầu không khí phấn khích. Người nói là "Lão Ma," kẻ đứng đầu và là người lên kế hoạch phá hoại cuộc đàm phán lần này.

Khi hắn cất tiếng, tất cả ngay lập tức yên lặng.

"Lão Ma là ai?"

Trên đỉnh cao của tòa nhà, trong một tòa nhà khác không xa, Cao Hàn và Chung Ly Đình Châu đang theo dõi.

Người đeo mặt nạ cũng là một phần của kế hoạch, hắn đang ở trong nhóm của bọn họ, nên khi âm thanh phát ra, họ nghe rõ ràng.

"Hắn là người liên lạc trực tiếp với Giáo chủ," Cao Hàn trả lời, trong khi xem qua danh sách các thành viên trong nhóm.

Mỗi người đều trong tình trạng ẩn danh, nhưng số lượng thì không thể giấu được. Họ không cần biết tên của những người này, chỉ cần biết rằng tất cả đều có mặt là đủ.

Cao Hàn đồng thời mở rộng thần thức, như một tấm màng vô hình, bao trùm phạm vi bốn đến năm trăm dặm. Gần như tất cả tín đồ của Thiên Giáo đều hiện rõ dưới sự giám sát của anh.

[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ