"Nam tài nữ sắc, quả nhiên đàn ông và phụ nữ đi cùng nhau mới là chính đạo. Nếu không, truyền thừa sẽ bị đứt đoạn mất thôi."
Phú Quý có chút do dự, lẩm bẩm: "Cha nhỏ đẹp trai như vậy, ta thật muốn xem hậu duệ của người có đẹp như vậy không."
"Đáng tiếc là đã sớm nằm trên giường của cha lớn. Nếu không, ta có thể giới thiệu cho người vài tiên tử. Trước khi tiên giới sụp đổ, đã có rất nhiều tiên tử xinh đẹp, trong đó có Linh Thực Tiên Tử, nghe nói nàng còn là đệ nhất mỹ nữ của tiên giới. Ồ, đúng rồi, hình như ta còn giữ tranh vẽ của nàng."
Phú Quý lập tức nhảy xuống bàn, chạy nhanh đến nơi truyền thừa.
Sau chuyến đi đến nơi truyền thừa, Cao Hàn đã giao cho Phú Quý giữ toàn bộ bảo vật. Anh không định lấy gì, chỉ sử dụng khi thật cần thiết, còn lại đều để lại.
Sau khi Phú Quý rời đi, Luân Hồi Châu bất ngờ bay ra khỏi cơ thể của Chung Ly Đình Châu, lơ lửng trước ngực anh. Một luồng vật chất màu đen tỏa ra, hòa tan vào không gian.
Mắt thường khó thấy, những luồng khí đen nhỏ bay lên trời, tụ thành một đám mây đen rồi biến mất. Cùng lúc đó, không ai hay biết, những sinh mệnh yếu ớt đang được sinh ra khắp mọi nơi trên thế giới.
Trong vườn linh tiên.
Cam Mộ Lan nhanh chóng nhận ra rằng sự hiện diện của mình chỉ khiến mọi chuyện trở nên khó khăn hơn cho Cao Hàn.
"Văn Hoành Như, ngươi đúng là nỗi nhục của nhân tộc!"
"Đợi sau khi ngươi chết, muốn nói gì thì ai quan tâm." Văn Hoành Như chẳng mảy may để ý, mỗi lần Cao Hàn chuẩn bị phản công, hắn liền chuyển hướng tấn công Cam Mộ Lan, buộc Cao Hàn phải quay lại bảo vệ.
Liên tục như vậy, trên người Cao Hàn xuất hiện nhiều vết thương nhỏ.
Cam Mộ Lan tức giận đến không thể nói nên lời. Cô biết Văn Hoành Như xảo trá, nhưng không ngờ hắn còn vô liêm sỉ hơn, đúng là kẻ bại hoại của nhân tộc.
Lúc này, một luồng kiếm khí bay tới, cắt ngang cuộc tấn công của Văn Hoành Như.
Văn Hoành Như buộc phải đỡ lấy kiếm khí, nhưng Cao Hàn đã lợi dụng cơ hội, thoát khỏi vòng vây và đẩy Cam Mộ Lan ra khỏi chiến trận.
"Đi giúp Tiêu Nghiễm, nhanh chóng hạ hai tên yêu ma, Ngụy Tử Lãng không cầm cự được lâu nữa."
Cam Mộ Lan lần này không do dự nữa, vừa thoát khỏi vòng chiến, liền bay về phía Tiêu Nghiễm.
Sức mạnh của Cynthia gần đạt đến thiên kiêu đỉnh cấp, không phải chỉ là hư danh. Ngụy Tử Lãng có tu vi thấp hơn cô ta, dĩ nhiên không phải đối thủ.
Anh ta đã bị thương khá nhiều, nếu đánh tiếp, có lẽ sẽ phải bỏ mạng tại đây.
"Đều là thiên kiêu đỉnh cấp, ngươi nghĩ có thể lấy một chọi hai, ngươi đã quá tự tin rồi." Văn Hoành Như không tức giận mà vui vẻ, giờ không còn Cam Mộ Lan cản đường, bọn hắn có thể tập trung tấn công Cao Hàn.
"Văn Hoành Như, giờ có nói Cực Thượng Tông không cấu kết với yêu ma thì chắc chẳng ai tin nữa." Cao Hàn nói.
"Mặc kệ các ngươi nghĩ gì, ta chỉ cần linh dược. Giao ra một nửa, ta có thể tha mạng cho ngươi." Văn Hoành Như nói xong, vung đao chém mạnh khiến không gian xung quanh rung chuyển.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)
FantasyC1-200: https://www.wattpad.com/story/375790778 C201-400: https://www.wattpad.com/story/375932749 C401-600: https://www.wattpad.com/story/376133181