Sau khi lời nói vang lên, không gian lập tức rơi vào tĩnh lặng.
Gương mặt của Lư Minh cứng đờ, không thể hiện được bất kỳ biểu cảm nào.
Khi nhìn thấy người vừa lên tiếng là Chung Ly Đình Châu, anh ta càng không biết phải nói gì.
"Đây chính là tu sĩ mà Lư Minh đã gửi thông tin cho chúng ta, chỉ dựa vào uy áp đã khiến Kỷ Sâm trọng thương sao?"
Trong một phòng họp nơi không ai ở đại sảnh có thể nhìn thấy, có một nhóm người đang tập trung.
Trước mặt họ là một màn hình lớn, hiển thị cảnh tượng tại đại sảnh kiểm tra, nơi Cao Hàn và những người khác đang đứng.
Từ khi họ bước vào đại sảnh kiểm tra, những người này đã ngồi đây.
Chính vì chiến hạm vũ trụ và thông tin về Chung Ly Đình Châu mà các cấp cao của đế quốc, vốn coi thường hệ sao Lưu Hỏa, mới tập trung lại đây để xem những người đã chiếm được chiến hạm vũ trụ của người ngoài hành tinh là ai.
Sự bất mãn của Tưởng Vi Hoa với các thiết bị kiểm tra cũng đã nằm trong dự tính của họ.
Không chỉ các sứ giả từ hệ sao Lưu Hỏa, mà các sứ giả từ những hệ sao khác cũng phải trải qua quy trình này.
Tất nhiên, lý do không phải như lời Lư Minh nói, rằng Hải Thiên Tinh là một nơi hòa bình. Đây chỉ là bài kiểm tra đầu tiên đối với các sứ giả từ các hệ sao khác.
Một số hệ sao phản đối, trong khi một số chấp nhận thỏa hiệp. Tuy nhiên, họ không ngờ rằng hệ sao Lưu Hỏa lại phản ứng như vậy.
"Người này quả thật ngông cuồng."
"Nhưng liệu có nhìn ra được tu vi của hắn không?"
"Tu vi không yếu, nhưng nhìn qua màn hình thì không thể đoán được cụ thể."
"Chúng ta nên tìm cách tiếp xúc và thử dò xét tu vi của hắn."
"Cao tu vi thì sao?" Một người đàn ông cười lạnh lùng. "Đến địa bàn của Thiên Lang Tinh, dù là rồng hay sâu bọ cũng phải nằm rạp xuống."
"Tôi lại tò mò về điều hắn vừa nói. Các máy móc của chúng ta được thiết kế đặc biệt để phát hiện không gian chứa đồ của tu sĩ. Dù họ có mang theo vật phẩm không gian, cũng khó mà thoát khỏi sự kiểm tra của máy móc." Một thanh niên ngồi tựa lưng vào ghế, vắt chéo chân và cười nói.
Đó không phải là lời nói đùa. Trước đây, các sứ giả từ những hệ sao khác cũng đã qua kiểm tra và máy móc đã phát hiện được ngay tại chỗ.
Có những tiền lệ như vậy nên họ rất tự tin.
Một số người cười lạnh, chuẩn bị chờ xem đối phương bị "vả mặt".
"Dù sao thì không phải là lần đầu, và cũng sẽ không là lần cuối, kết quả đã được định sẵn rồi." Một người lên tiếng, đứng dậy, tỏ vẻ không còn hứng thú xem tiếp.
Thanh niên kia cười nói: "Cũng không vội, xem hết rồi hãy đi. Hệ sao Lưu Hỏa, một hệ sao lạc hậu, nhưng lại có tu sĩ cao tu vi. Chẳng lẽ anh không tò mò xem trong không gian chứa đồ của họ có bảo vật gì sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)
FantasíaC1-200: https://www.wattpad.com/story/375790778 C201-400: https://www.wattpad.com/story/375932749 C401-600: https://www.wattpad.com/story/376133181