Phiên Ngoại 4: Trái Đất 1

6 1 0
                                    

Cao Hàn và Chung Ly Đình Châu băng qua dòng loạn lưu không gian, khác hẳn so với lần trước.

Lúc đó, hai người có tu vi kém, rất chật vật và phải đối mặt với nguy hiểm cực lớn mới có thể vượt qua dòng loạn lưu không gian, cuối cùng đến được Linh Thiên Đại Lục.

Nhưng bây giờ, cả hai đều là những cường giả độ kiếp kỳ, lại còn có thêm sức mạnh của một giới, những luồng gió dữ dội trong vết nứt không gian không thể phá vỡ được phòng ngự của họ.

Rất nhanh chóng, họ vượt qua từng vết nứt không gian và tìm được vị trí mục tiêu.

Chung Ly Đình Châu đưa ra một ngón tay, móng tay khẽ cắt qua không khí, một vết nứt lặng lẽ xuất hiện.

Hai người bước ra, thế giới trước mắt vẫn là một màu đen kịt.

"Chúng ta đến nhầm chỗ rồi sao?" Chung Ly Đình Châu nói.

Cao Hàn ngước nhìn bầu trời, những ngôi sao sáng lấp lánh đầy trời, "Không nhầm đâu, chúng ta đến đúng vào lúc đêm, giờ trời đã tối hẳn rồi."

"Vậy đây lại là nơi nào?" Chung Ly Đình Châu vừa nói vừa phát tán thần thức, lập tức bao phủ cả vạn dặm, rất nhanh phát hiện ra họ đang ở trên bầu trời một đại dương.

Không chỉ vậy, có vẻ như Trái Đất đã thay đổi.

Đúng vậy, họ đã trở về Trái Đất.

Sau khi giải quyết xong việc ở Linh Thiên Đại Lục, họ quyết định trở về thăm gia đình, tiện thể xử lý một số việc.

"Diện tích đại dương có vẻ như nhỏ hơn so với lúc chúng ta rời đi." Chung Ly Đình Châu cảm thấy rất thú vị.

Cao Hàn thì phát hiện ra một người quen, "Đại dương này có vẻ là địa bàn của Vua Giao Nhân, đã đến đây rồi, có muốn gặp người quen đó không?"

"Thì cứ gặp thôi." Chung Ly Đình Châu nhún vai, không bận tâm lắm, cũng nhìn thấy người quen mà Cao Hàn phát hiện, "Khí tức của hắn có vẻ giống con bạch tuộc xanh kia nhỉ?"

Cao Hàn gật đầu, "Hầu như giống y hệt. Nếu đúng là hắn, thì mấy năm qua hắn đã thay đổi khá nhiều, thậm chí đã hóa hình."

Con bạch tuộc xanh đang bơi lội trong biển, vừa xuống nước chưa lâu, chưa kịp trở về nguyên hình thì đã bị phát hiện.

Lúc này, hắn không biết mình đã bị phát hiện. Kể từ khi tộc biển và Trung Quốc bắt tay hòa giải, giữa họ và Trung Quốc không còn xung đột gì, nhưng chỉ riêng với Trung Quốc. Một số quốc gia khác vẫn còn giữ ác cảm với sinh vật biển, vì vậy họ thường phải tuần tra lãnh thổ, phòng ngừa loài người xâm nhập.

Giây tiếp theo, hai người đã xuất hiện trước mặt con bạch tuộc xanh.

"Ai?" Con bạch tuộc xanh giật mình, tưởng rằng có kẻ địch xâm nhập, nhưng đến khi hai người đứng trước mặt, hắn mới phát hiện ra.

Chung Ly Đình Châu nhìn vẻ mặt như gặp đại địch của hắn, cười nói: "Mới mấy năm không gặp, mà ngươi không nhận ra chúng ta sao?"

Nghe giọng điệu quen thuộc của họ, con bạch tuộc xanh chợt nhận ra có vẻ là người quen, liền chăm chú nhìn kỹ họ, sắc mặt đột nhiên biến đổi, thốt lên: "Sao lại là các người?"

[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ