Chương 622: Quán bar

11 1 1
                                    

"Thật đáng tiếc." Dilan thất vọng nói.

Họ không thiếu sức mạnh, bản thân họ có thể tự phát triển, nhưng việc gia tăng tuổi thọ thì không rõ ràng như những tu sĩ kia.

Hoàng tộc là chủng tộc mạnh nhất cả về sức mạnh lẫn tuổi thọ, nhưng ngay cả loài Thần Điểu Mặt Trời với tuổi thọ dài nhất, cũng chỉ có tuổi thọ trung bình khoảng ba trăm tuổi.

Người có tuổi thọ cao nhất từng đạt hơn tám trăm tuổi, là cường giả thế hệ đầu tiên của loài Thần Điểu Mặt Trời, nhưng đã qua đời từ lâu.

Những cường giả thế hệ đầu đã đạt đến đỉnh cao về cả sức mạnh và tuổi thọ của loài Thần Điểu Mặt Trời, và không ai trong các thế hệ sau có thể vượt qua kỳ tích mà họ tạo ra.

Con người trong vũ trụ Huyền Thổ lại có một phương pháp tu luyện kỳ lạ, có thể kéo dài tuổi thọ lên đến một nghìn tuổi, thậm chí còn hơn.

Điều này, đối với những sinh vật thông minh sống trong một vũ trụ cao cấp như họ, quả là một sự cám dỗ lớn.

Alec chậm rãi nắm chặt sáu ngón tay dài của mình, đôi mắt vàng của hắn hiện lên một tia sắc lạnh, "Không tiếc gì cả. Con người có câu: 'Đường nào cũng dẫn đến La Mã,' có lẽ cũng sẽ có cách phù hợp với chúng ta."

Hassan không nói gì, nhưng trong ánh mắt lướt qua một tia khó hiểu, hắn đoán mình biết Alec đang ám chỉ điều gì.

Hassan do dự một chút, "Điện hạ, những kẻ đó có thể tin tưởng được không?"

"Chúng mà dám lừa ta, dù có trốn đến tinh hệ Nham Tinh, ta cũng sẽ bắt chúng phải trả giá đau đớn!" Alec mở bàn tay ra, một nắm bột trắng rơi xuống đất, viên đá trong tay hắn bị bóp nát thành bụi.

"Đi thôi, đến Hải Vương tinh."

"Điện hạ, còn tàu chiến Vang Danh của Maclaren?" Dilan vội hỏi.

"Chờ kết thúc đàm phán." Alec không quay đầu lại, bước đi.

Chẳng bao lâu sau, dưới sự cảnh giác của loài người, vài chiếc tàu nhỏ từ tàu chiến của người ngoài hành tinh bay về phía Hải Vương tinh.

Đồng thời, Trương Hoành cũng truyền đạt thông tin này cho các đồng đội của mình trên Hải Vương tinh.

Tàu chiến của hệ sao Lưu Hỏa vốn thuộc về người ngoài hành tinh, khi họ nhìn thấy, chắc chắn sẽ có phản ứng. Nếu người ngoài hành tinh tấn công họ ở ngoài Hải Vương tinh, Tướng Giang đã sớm thông báo cho Cao Hàn và Chung Ly Đình Châu.

Cùng lúc đó, hoàng thất Thiên Lang cũng đã sắp xếp quân đội để tiếp đón những người ngoài hành tinh. Họ không vì thân phận hay địa vị của người ngoài hành tinh mà làm điều này, mà chỉ lo sợ người ngoài hành tinh sẽ đột ngột ra tay, gây tổn thất ngoài ý muốn.

Ngày hôm đó, cư dân gần cảng Hải Vương tinh cũng bị ra lệnh không được ra khỏi nhà.

Cùng lúc này, thiết bị liên lạc của Thiên Giáo mà Cao Hàn thu thập được cũng nhận được hồi âm.

Để phá hoại cuộc đàm phán giữa Đế quốc Thiên Lang và người ngoài hành tinh, Thiên Giáo đã dốc cạn vốn, cử ít nhất hai mươi giáo đồ cấp Thiên cùng với nhiều giáo đồ cấp Địa đến đây.

[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ