Chung Ly Đình Châu không nói chuyện với Cao Hàn quá lâu, rất nhanh sau đó hắn lại rơi vào giấc ngủ vì kiệt sức.
Phú Quý chắc chắn rằng lần này Đình Châu sẽ không đột ngột tỉnh dậy nữa, nó mới từ phía sau Cao Hàn bước ra, nghênh ngang đi đến bên cơ thể đang ngủ say của Chung Ly Đình Châu, dùng móng vuốt ra hiệu vài lần.
"Ngươi muốn bị đánh đòn phải không?" Giọng của Cao Hàn đột nhiên vang lên, khiến Phú Quý giật mình.
"Hai phụ thân, ngài suýt dọa chết ta. Ta còn tưởng đại phụ thân lại tỉnh dậy."
"Ai bảo ngươi có tật giật mình, đừng nghịch nữa. Ta sẽ nghỉ ngơi một chút, ngươi tiếp tục truyền linh lực vào phi chu." Cao Hàn nói xong đứng dậy.
"Thật phiền phức, thật phiền phức. Sao lại không có linh thạch cơ chứ." Phú Quý lẩm bẩm, thay thế vị trí của Cao Hàn, "Có linh thạch thì đâu cần phải ngồi đây canh chừng thế này."
"Linh thạch đều đã dùng hết rồi. Nếu còn, ta cũng muốn dùng." Trước kia linh thạch nhiều đến mức dùng không hết, giờ lại trở nên khan hiếm. Cao Hàn cũng không ngờ đến điều này.
Phú Quý thở dài: "Ta chắc chắn là vị Yêu Thần xui xẻo nhất trong lịch sử."
Cao Hàn cười: "Đừng phàn nàn nữa, Yêu Thần, làm việc đi thôi."
"Hai phụ thân, ngài có thể đưa Tiểu Thiên, Tiểu Địa, Tiểu Huyền, Tiểu Hoàng ra, để họ giúp một tay." Phú Quý đề xuất, "Có tay chân mà không dùng, không phải phong cách của ta, à không, của Yêu Thần."
"Bọn chúng hiện tại đã tu luyện đến đâu rồi?" Cao Hàn không mấy chú ý đến việc Phú Quý huấn luyện đàn em của mình, vì vậy không rõ bọn chúng đã đạt được đến cấp độ nào.
"Người mạnh nhất đã đạt đến Kim Đan kỳ rồi." Phú Quý tự hào trả lời, đuôi vểnh cao.
Ánh mắt Cao Hàn lộ vẻ ngạc nhiên: "Nhanh vậy sao? Chỉ mới bấy nhiêu thời gian mà đã lên tới Kim Đan kỳ?"
Hắn cứ nghĩ tốc độ của mình đã nhanh, không ngờ một con Thôn Kim Thú lai còn nhanh hơn.
"Tất nhiên, đó là nhờ sự huấn luyện xuất sắc của ta."
Cao Hàn lặng lẽ nhìn Phú Quý, không nói lời nào.
Phú Quý chần chừ một lúc rồi đành thú nhận: "... Được rồi, là nhờ ngài, hai phụ thân. Chúng được sinh ra trong thế giới Tụ Lý và đã gắn kết với khí vận của thế giới này. Thế giới Tụ Lý hiện đang trong giai đoạn phát triển mạnh mẽ, giống như thời kỳ viễn cổ khi vừa khai thiên lập địa. Khi đó, vô số tu sĩ mạnh mẽ đã chứng đạo thành tiên, tạo nên một thời đại hoàng kim của tu tiên. Nếu hai phụ thân sinh ra trong thời đại đó, ngài cũng sẽ nhanh chóng thành công như Tiểu Thiên và bọn họ thôi."
"Thời đại hoàng kim?" Cao Hàn cảm thấy cách dùng từ này thật mới mẻ.
"Mỗi thời đại đều có những nhân vật chính của nó. Thời đại hoàng kim của tu tiên, những thiên tài chứng đạo thành tiên chính là những nhân vật chính. Còn trước và sau khi Tiên Giới thành lập, cũng có những nhân vật chính của riêng nó. Hiện tại, hai phụ thân và đại phụ thân có lẽ là những nhân vật chính của thời đại hỗn loạn này. Con đường của nhân loại và tu sĩ ở Linh Thiên đại lục có lẽ phụ thuộc vào các ngài, vì vậy tốc độ tu luyện của các ngài mới nhanh hơn cả thiên tài."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)
FantasíaC1-200: https://www.wattpad.com/story/375790778 C201-400: https://www.wattpad.com/story/375932749 C401-600: https://www.wattpad.com/story/376133181