Phiên Ngoại 9: Trái Đất 6

6 1 0
                                    

Cao Hàn và Chung Ly Đình Châu đã mất vài ngày để hoàn thành việc biên soạn sách về hai đạo luyện khí và bùa chú. Cuối cùng, họ đã tạo ra hai cuốn sách giáo khoa đơn giản, dễ hiểu.

Sau khi kiểm tra cẩn thận và xác nhận không có sai sót, họ mới mang đến cho ông cụ Chung Ly xem.

Ông cụ lập tức gọi hiệu trưởng Học viện Bồng Lai, Khổng Lan Anh, và giáo sư Phạm đến.

Cả hai đều là những bậc thầy về đạo luyện khí, để họ đánh giá thì không thể nào tốt hơn.

Khi gặp Cao Hàn, giáo sư Phạm hừ lạnh một tiếng, không tỏ vẻ thân thiện.

Cao Hàn tự biết mình có lỗi, nên không dám phàn nàn gì.

"Thầy, lâu lắm rồi không gặp."

Anh chủ động chào hỏi, nhưng giáo sư Phạm lạnh lùng nói: "Ta chỉ dạy ngươi không bao lâu, không dám nhận tiếng thầy."

Cao Hàn lập tức nhận lỗi: "Là lỗi của học trò, lẽ ra phải đến thăm thầy đầu tiên."

Ban đầu, anh cũng định ghé thăm tất cả những người quen cũ, nhưng sau khi nói chuyện với ông cụ và mọi người hôm đó, anh chỉ tập trung vào việc biên soạn hai cuốn "giáo khoa" nên đã quên mất điều quan trọng này.

Khổng Lan Anh lật qua hai cuốn sách mà Cao Hàn viết, cười nói: "Lão Phạm, cậu ấy cũng không cố ý, tôi nghĩ ông đừng giận nữa. Nếu cậu ấy nhớ ra, chúng ta đã không có cơ hội được xem những nội dung tốt như thế này."

Chỉ đọc lướt qua vài trang, Khổng Lan Anh đã nhận ra rằng cuốn sách về luyện khí này có nhiều chi tiết khác biệt so với phương pháp luyện khí hiện tại của họ.

Nhìn qua thì chỉ là thay đổi một số chi tiết, nhưng thực chất đã biến thành một phương pháp luyện khí hoàn toàn mới.

Khổng Lan Anh vừa bất ngờ nhưng cũng không quá ngạc nhiên.

Hai mươi năm trước, khi biết rằng có một thế giới khác tồn tại, ông đã hiểu rằng thế giới đó rộng lớn hơn Trái Đất rất nhiều, nhưng lòng ông vẫn không khỏi kinh ngạc.

Giáo sư Phạm chỉ cần nhìn vài trang cũng cảm thấy bị chấn động. Ông nghĩ nếu hai cuốn sách này được phổ biến rộng rãi trên Trái Đất, sẽ tạo ra làn sóng thay đổi lớn cho Hoa Quốc. Cơn giận của ông lập tức tan biến.

"Ngươi thật sự muốn tặng hai cuốn sách này cho chúng ta sao?"

Cao Hàn cười: "Thầy cứ yên tâm, trên Linh Thiên Đại Lục, những phương pháp luyện khí như thế này không hiếm. Tôi chỉ lấy phương pháp luyện khí ở Linh Thiên Đại Lục, rồi kết hợp thêm một số kinh nghiệm của mình để biên soạn, không có gì to tát cả."

Mọi người đều ngầm hiểu điều này, dù không ai nói ra, nhưng ai cũng biết rằng tài năng luyện khí của Cao Hàn đã phát triển đến mức nào.

"Vậy chúng ta xin thay mặt toàn thể người dân Hoa Quốc cảm ơn các cậu." Khổng Lan Anh mỉm cười nói.

Cao Hàn đáp: "Chúng tôi cũng là người Hoa Quốc, đây là điều chúng tôi nên làm."

"Nhưng tạm thời không thể phổ biến rộng rãi hai cuốn sách này." Giáo sư Phạm nghiêm túc nói, trở lại vẻ lạnh lùng thường thấy.

[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ