Với những động tác quen thuộc của kỹ năng đao, cùng với tuổi tác và những tin tức mà họ đã nhận được trước đây, Rodney hoàn toàn chắc chắn rằng suy đoán của mình không sai.
Trước mắt hắn, Cao Hàn cùng với Chung Ly Đình Châu, người đang đứng bên cạnh hài cốt, chính là hai thiên kiêu của nhân tộc đã gây ra sự kiện ở Đồng Thạch Châu hơn hai năm trước, rồi sau đó biến mất trong không gian nứt vỡ, không để lại dấu vết.
Nếu không phải vì mối quan hệ với Thiên Đao và Tử Tiêu Thượng Nhân, bọn họ thậm chí đã chẳng nhớ đến hai cái tên nhỏ bé này.
Nhưng không ngờ rằng, họ lại thực sự xuất hiện ở đây và thậm chí còn đột phá đến Đại Thừa kỳ.
Vì vậy, họ càng đáng chết hơn!
Sức mạnh của thiên kiêu, đặc biệt là những thiên kiêu hàng đầu, cho dù mới chỉ ở giai đoạn đầu của Đại Thừa, cũng có khả năng đánh bại yêu ma ở giai đoạn giữa của Đại Quân Chủ.
Điều này đồng nghĩa rằng, chỉ cần hai người này rời khỏi nơi ngã xuống, nhân tộc sẽ có thêm hai cường giả có sức mạnh ngang với Đại Thừa trung kỳ.
"Những bộ hài cốt kia, cũng nằm trong tay các ngươi?" Rodney nhìn chằm chằm vào Cao Hàn, sắc mặt lạnh lùng.
"Muốn ư? Vậy thì tự mà lấy!" Cao Hàn trực tiếp thừa nhận, vì hắn biết dù có chối cũng vô ích. Hai yêu ma này chắc chắn sẽ không tin. Rodney không vội ra tay ngay lập tức, hắn liếc nhìn về phía Chung Ly Đình Châu, người đang ở bên cạnh hài cốt, mắt híp lại: "Các ngươi định thu lấy bộ hài cốt này sao?"
Nếu họ muốn lấy bộ hài cốt đi, điều đó lại là điều họ muốn thấy.
Hắn biết, để giải phong ấn cũng cần tốn công sức. Tiên giới chắc chắn đã dự liệu trước rằng một ngày nào đó yêu ma sẽ đến đây để phá vỡ phong ấn và thả một phần sức mạnh của Ma Chủng. Do đó, phong ấn đã được chuẩn bị kỹ lưỡng. Nếu yêu ma đến gần, chắc chắn sẽ bị tấn công, nhưng nếu là nhân tộc, phong ấn sẽ không phản ứng.
"Ngươi nghĩ sao?" Cao Hàn phản hỏi, đồng thời chủ động tấn công, một đường đao hình bán nguyệt chém thẳng vào hông hai người.
Rodney và Percy nhanh chóng né tránh, nhưng khi Rodney vừa định nói điều gì đó, khuôn mặt hắn biến sắc. Hắn quay lại và thấy đường đao đó đã quay ngược lại, lao thẳng về phía họ.
"Để ta!" Percy chủ động nhận trách nhiệm.
Cao Hàn lập tức lao về phía Rodney, hắn biết rõ âm mưu của đối phương. Quả thật, cả hắn và Chung Ly Đình Châu đều định lấy hài cốt của Động Hoa Tiên Quân, nhưng họ không có ý định giải phóng sức mạnh của Ma Chủng. Tuy nhiên, điều này không thể xảy ra nếu có yêu ma ở bên cạnh. Vì vậy, cách tốt nhất là giải quyết hai tên yêu ma trước khi thu lấy hài cốt.
Rodney ngược lại không có ý định đấu đến cùng với hắn lúc này.
Chẳng bao lâu, Cao Hàn cảm nhận được hơn mười luồng khí tức đang tiến lại gần, và ngay lập tức hiểu rằng hai tên yêu ma này còn có đồng bọn.
"Chỉ mình ngươi thì không thể cản được bọn ta đâu." Rodney nhếch mép, nhìn xuống Cao Hàn.
"Đại nhân!" Mười mấy yêu ma cấp Quân Chủ cuối cùng cũng đến nơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)
FantasyC1-200: https://www.wattpad.com/story/375790778 C201-400: https://www.wattpad.com/story/375932749 C401-600: https://www.wattpad.com/story/376133181