Lúc này, hầu như tất cả mọi người đều nghe thấy giọng nói này.
Những tu sĩ không thấy được diễn biến sự việc đều lộ vẻ ngơ ngác, nhưng họ đều nhận ra đó là giọng của Tử Tiêu Thượng Nhân.
Tử Tiêu Thượng Nhân không phải là người hay nói mà không cân nhắc, việc ông đột nhiên thông báo rộng rãi như vậy chắc chắn là do Cực Thượng Tông đã xảy ra chuyện lớn.
Những tu sĩ của Cực Thượng Tông chưa bị ma hóa đều không phản kháng, dễ dàng bị bắt giữ.
Phần lớn những người này đều là ngoại môn tu sĩ, chưa từng tiếp xúc với lõi của tông môn, nên Cực Thượng Tông không ra tay với họ.
Hầu như toàn bộ tông môn đã bị biến thành yêu ma, những người này lúc này vẫn chưa hết kinh ngạc.
Chẳng bao lâu sau, mối nguy hiểm tiềm ẩn đã bị giải quyết.
Các yêu ma lạnh lùng quan sát, dù kế hoạch không hoàn hảo như mong đợi, nhưng ít nhất họ đã hiến tế được hàng triệu nhân tộc.
"Ma La, tình hình ở Vương thành Al không thể coi thường!" Huo Er truyền âm nói.
Dù cường giả nhân tộc đó có phải là Khuyết Hồng hay không, việc người đó có thể chém giết Wells và các đại quân chủ khác của vương thành đã đủ chứng tỏ sức mạnh của đối phương. Họ không thể để người đó tiếp tục hoành hành, nếu không Đế Thành cũng sẽ gặp nguy hiểm.
Ma La hiểu ý, "Đế Thành tạm thời sẽ không gặp nguy hiểm."
"Dù vậy, không thể cứ ngồi yên mà nhìn."
"Không ai nói là sẽ ngồi yên. Giờ Khuyết Nhất đã phản bội, không cần phải ẩn giấu nữa. Chúng ta bây giờ có thêm hai người. Các ngươi hãy giữ chân Tử Tiêu Thượng Nhân, ta sẽ đến Vương thành Al. Bất kể là ai, ta sẽ khiến họ phải trả giá bằng máu!" Ma La lạnh lùng phát ra sát khí.
"Được, Khuyết Nhất và ta sẽ cùng giữ chân Tử Tiêu Thượng Nhân, cố gắng kéo dài thời gian cho ngươi."
Khuyết Nhất lập tức bay về phía Tử Tiêu Thượng Nhân, "Tử Tiêu, hôm nay chính là ngày phân định thắng bại giữa ta và ngươi. Không phải ngươi chết, thì ta mất mạng!"
Tử Tiêu Thượng Nhân thấy Ma La và Huo Er định rời đi, lập tức rút kiếm.
Một kiếm hủy thiên diệt địa, làm trời đất biến sắc.
Huo Er đã sớm biết Tử Tiêu Thượng Nhân sẽ ra tay, lập tức theo kế hoạch chắn đường kiếm. Đòn tấn công trực diện làm y phục trên hai cánh tay của hắn bị xé nát thành bụi, trong chớp mắt đã máu me đầm đìa, cả hai bàn tay đều bị nghiền nát.
"Còn có lão phu đây!" Giọng hét giận dữ của Thiên Đao vang vọng.
Trên không trung hiện lên một tia sáng đao xuyên qua trời đất, khiến sắc mặt Ma La thay đổi nhẹ, không dám xé không gian mà rời đi ngay.
Khi trời đất biến động, một luồng năng lượng khổng lồ cũng từ không trung của Vương thành Al lao về phía xa.
"Đây là loại lực lượng kỳ lạ gì, tại sao lại đến từ phương hướng của Đại Diễn Thành?" Trưởng lão Tiêu lộ vẻ mặt nghiêm trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)
FantasyC1-200: https://www.wattpad.com/story/375790778 C201-400: https://www.wattpad.com/story/375932749 C401-600: https://www.wattpad.com/story/376133181