Chương 647: Nguồn gốc của sự tự tin

7 0 0
                                    

Trong căn cứ thí nghiệm, Chung Ly Đình Châu vác thanh kiếm, đá bay một cánh cửa kim loại cứng hơn cả hợp kim. Cánh cửa mà ngay cả pháo năng lượng cũng không thể phá hủy được, giờ bị đá bật tung như một cánh cửa gỗ, bay thẳng vào bên trong.

Phía sau cánh cửa là một nhóm người ngoài hành tinh đã chuẩn bị sẵn sàng. Những người ngoài hành tinh bị cánh cửa đập trúng đều chết ngay tại chỗ, có người bị nghiền nát, có người bị chém đứt đôi.

Chung Ly Đình Châu quét mắt nhìn quanh, ánh mắt dừng lại trên người hoàng tộc ngoài hành tinh Taylor, kẻ đang nhìn hắn với vẻ mặt tối sầm và ánh mắt đầy tàn bạo.

"Sức mạnh của ngươi rất mạnh, nếu đấu tay đôi, có lẽ ta không phải đối thủ của ngươi..." Taylor mặt lạnh nói, nhưng chưa kịp dứt lời đã bị Chung Ly Đình Châu cắt ngang.

"Không phải 'có lẽ', mà chắc chắn ngươi không phải đối thủ của ta." Chung Ly Đình Châu nhìn hắn một cách hứng thú. "Ngươi không phải là thần điểu mặt trời, cũng không phải là Đại Diêm Vương Xà hay người tộc Tử Dực. Ngươi là loại hoàng tộc thứ tư của người ngoài hành tinh? Trông ngươi thật xấu xí!"

Trong lòng Taylor thoáng động. Người này chỉ nhìn bằng mắt thường đã có thể nhận ra hắn không thuộc ba chủng tộc kia, chắc hẳn là đoán mò.

Bốn đại hoàng tộc của người ngoài hành tinh đều có khả năng hóa hình thành người, nhưng một số người không muốn giống hoàn toàn với loài người, nên vẫn giữ lại vài đặc điểm riêng. Dù vậy, không ai có thể phân biệt được bản thể thật của họ chỉ qua ánh nhìn.

"Con người, ngươi quá tự tin. Người xưa của các ngươi có câu: 'Ngoài trời còn có trời, ngoài người còn có người'. Loại người như ngươi, tự cho mình là mạnh mẽ và có thể làm bất cứ điều gì, ta đã gặp rất nhiều. Tất cả bọn họ đều chỉ có một kết cục, đó là chết."

"Ngươi nói làm ta sợ quá." Chung Ly Đình Châu mỉm cười, ánh mắt rơi xuống một tên ngoài hành tinh yếu đuối đang cầm vật gì đó. "Chỗ dựa của ngươi là thứ trên tay hắn sao?"

Sắc mặt Taylor cứng lại, hắn ta biết? "Nếu là vậy thì sao? Trước sức mạnh hủy diệt, cho dù ngươi có mạnh đến đâu, cũng không thoát được cái chết."

"Câu đó ta đồng ý." Chung Ly Đình Châu cất thanh kiếm, vẫy tay. "Thế thì, bắt đầu được chưa?"

"Ngạo mạn!" Taylor giận dữ. Tên loài người này thật sự không xem họ ra gì. "Nếu ngươi đã muốn chết, ta sẽ toại nguyện cho ngươi!"

Nói xong, tên ngoài hành tinh mà Chung Ly Đình Châu nhìn thấy đã ấn nút trên thiết bị trong tay. Ngay lập tức, toàn bộ đèn trong phòng thí nghiệm tắt ngúm, và những tia sáng đỏ bắt đầu chiếu ra từ khắp mọi hướng.

Cùng lúc đó, đám ngoài hành tinh nhanh chóng rút lui khỏi phòng thí nghiệm, những lớp bảo vệ dày đặc ngăn cách chúng và Chung Ly Đình Châu, hoặc chính xác hơn là ngăn cách chúng khỏi những tia sáng đỏ đó.

Trong giây tiếp theo, một cảnh tượng khủng khiếp diễn ra trong phòng thí nghiệm. Tất cả các vật thể bị chiếu bởi tia sáng đỏ đều bắt đầu mục nát. Không chỉ kim loại, mà cả gỗ hay nhựa cũng bị phân hủy. Điều này cho thấy sự khủng khiếp của loại tia sáng này.

[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ