Chương 694: Chém giết A Vị Đức

7 1 0
                                    

"Đệ tử của Khí Tinh Cốc này không tệ." Phú Quý nhìn cảnh tượng trước mắt, ngạc nhiên rồi cảm thán.

Hắn cứ nghĩ rằng các môn phái khác sẽ tránh né chuyện này như tránh dịch, không ngờ có người lại dám nhanh chóng đứng ra như vậy.

"Đúng là không tệ." Cao Hàn nhớ lại lần đầu gặp người này ở Thiên Cửu Thành.

Lúc đó, dù đối mặt với người xa lạ, anh ta vẫn tốt bụng lên tiếng nhắc nhở. Cao Hàn đã cảm nhận được tâm tính của người này không tồi, và bây giờ điều đó đã được chứng minh.

"Chư vị, hãy suy nghĩ kỹ, nếu chúng ta gặp chuyện, liệu yêu ma có bỏ qua cho các ngươi không? Giúp chúng ta cũng là giúp chính các ngươi." Ngụy Tử Lãng lớn tiếng khuyên nhủ.

"Ngụy Tử Lãng nói đúng. Trong số ba đại thiên kiêu của yêu ma, ít nhất Tử Tiêu Tông có thể cầm chân hai người. Nhưng nếu bọn họ gặp nạn, chúng ta cũng khó mà thoát được." Kỳ Thế Kiệt cười một tiếng, như đang nói với chính mình, rồi ngay sau đó cũng tham gia vào trận chiến.

Thiên kiêu của Đan Môn và Bạch Vân Cốc nhìn nhau, thực ra họ cũng không muốn thấy Tử Tiêu Tông gặp chuyện trong vườn linh tiên. Cuối cùng, họ cũng gia nhập vào cuộc chiến, chỉ có Cực Thượng Tông và U Ma Tông là không hành động.

Thiên kiêu yêu ma như Lạc Na không ngờ rằng dù Tử Tiêu Tông rơi vào tình thế nguy hiểm, vẫn có nhiều người dám ra tay giúp đỡ.

Tuy nhiên, điều này không thay đổi được kế hoạch của bọn chúng. Thiên kiêu của Tử Tiêu Tông, dù không thể giữ toàn bộ, nhưng cũng không thể để tất cả thoát khỏi nơi này.

Dù nhân tộc thiên kiêu không tin Cao Hàn đã vào trong vườn linh tiên, nhưng bọn chúng thì tin.

Cao Hàn có đến 99% khả năng đang ở trong vườn linh tiên, và có tới 80% khả năng linh dược đã bị anh ta lấy đi.

"Cynthia, ngươi dẫn một nhóm người đến lối ra, không cho Cao Hàn có cơ hội rời khỏi vườn linh tiên. Đừng đối đầu trực diện với hắn, nhưng nhất định phải giữ hắn lại. Chúng ta sẽ giải quyết xong nhanh chóng rồi đến hỗ trợ các ngươi." Lạc Na truyền âm ra lệnh.

"Hiểu rồi." Cynthia không do dự, lập tức dẫn theo hai yêu ma rời khỏi chiến trường.

Phong Tân Tinh và những người khác nhận ra điều này, đoán rằng bọn yêu ma đang lên kế hoạch chặn đường Cao Hàn. Mặc dù họ nghi ngờ Cao Hàn có thực sự ở trong vườn linh tiên hay không, nhưng lỡ như đó là sự thật thì sao.

Tiêu Nghiễm định cản đường Cynthia, nhưng Lôi Mạn không để anh đạt được điều đó, lập tức chặn đường, tạo điều kiện cho Cynthia rời đi một cách dễ dàng.

"Hoành Như, chắc chắn bọn yêu ma đang tìm Cao Hàn." Điền Đông Vũ cũng ngay lập tức nhận ra hành động của bọn chúng.

Văn Hoành Như nheo mắt, truyền âm: "Sư huynh Điền, ngươi dẫn người qua đó xem xét. Nếu Cao Hàn thực sự ở đó, hãy nhân cơ hội giết hắn. Ta sẽ ở lại đây giám sát."

Điền Đông Vũ cũng nghĩ vậy, liền dẫn người đi theo.

Thiên kiêu của U Ma Tông hứng thú với linh dược hơn, không để lại người nào, mà trực tiếp đi theo Cynthia để đuổi theo.

[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ