Chương 706: Bộ Xương

7 1 0
                                    

Tại một góc xa xôi của Vùng Đất Sụp Đổ, một hòn đảo tiên cảnh cô lập lơ lửng trên bầu trời, toát ra cảm giác chết chóc và hoang tàn.

Khi Cao Hàn và Chung Ly Đình Châu đến nơi, họ cảm nhận được rằng mặc dù hòn đảo này phủ đầy chết chóc, không khí lại phảng phất một áp lực mơ hồ, như thể có thứ gì đó rất đáng sợ tồn tại trên đảo.

Cao Hàn hỏi: "Tiền bối, ngài đưa chúng tôi đến đây để làm gì?"

Vô Lượng Tiên Quân không nói gì, chỉ tiếp tục dẫn họ đi lên.

Chung Ly Đình Châu tranh thủ hỏi: "Cao Tiểu Hàn, khi nãy ngươi có nhắc đến truyền thuyết gì về lão này?"

Cao Hàn nhìn hắn, "Sao ngươi đột nhiên lại quan tâm đến chuyện đó?"

Chung Ly Đình Châu đáp: "Nhìn biểu cảm của ngươi lúc đó, rõ ràng có chuyện hay ho. Lão già này hành xử kỳ quặc thế này, chắc chắn không phải là nhân vật tốt đẹp gì. Nếu không, lão đã tự khoe khoang rồi."

Cao Hàn cười khổ. Quả nhiên người này không tự nhìn lại bản thân, chẳng khác gì Vô Lượng Tiên Quân. Để tránh những phiền phức không đáng có, anh quyết định không kể ra, "Cho dù có chuyện gì đi nữa, thì đó cũng đã qua lâu rồi, chúng ta nên nhìn về phía trước."

Chung Ly Đình Châu cười gian xảo: "Ngươi càng không muốn nói, ta càng tò mò."

Cao Hàn thở dài, "Có gì mà tò mò, ngươi nhìn lại chính mình đi là hiểu rồi."

"Ta với lão ấy không giống nhau." Chung Ly Đình Châu nhìn Vô Lượng Tiên Quân với ánh mắt khinh bỉ.

Vô Lượng Tiên Quân cảm nhận được ánh mắt của hắn, không khỏi băn khoăn. Tại sao tiểu tử này lại nhìn mình như thế, còn tỏ vẻ khinh bỉ nữa chứ? Hắn có hiểu bản thân tệ hại đến mức nào không?

Không lâu sau, họ tiến vào hòn đảo.

Dù hòn đảo đã bị tàn phá, nhưng bên ngoài vẫn còn một lớp kết giới. Vượt qua kết giới, họ mới thấy cảnh tượng bên trong.

Cảnh tượng xung quanh trơ trọi, đất đai khô cằn, không có lấy một ngọn cỏ, như thể mọi sự sống đã rời bỏ nơi này từ lâu.

Vô Lượng Tiên Quân không bay lên mà dẫn họ đi bộ, từng bước một, như thể đang thực hiện một nghi thức đặc biệt.

Cao Hàn cảm nhận rằng từ khi bước vào Vùng Đất Sụp Đổ, họ gần như luôn đi bộ. Cảm giác bước đi trên mặt đất này, giống như một ngọn núi trở về với đất mẹ, một sự kết nối kỳ lạ với đại địa.

Cả hai bất giác nhận ra rằng sự tiến bộ trong tu vi của họ đang gia tăng, dù chỉ là một chút, nhưng điều đó lại rất quan trọng cho sự đột phá của họ.

Vô Lượng Tiên Quân liếc nhìn họ, dù đôi lúc bị chọc giận nhưng cũng phải thừa nhận, hai người này thực sự có thiên phú phi thường.

Cao Hàn hỏi: "Tiền bối, cảm giác vừa rồi là gì?"

"Đó là tiên đạo. Dù tiên đạo đã suy tàn, nhưng vẫn còn lại một chút dư lực. Các ngươi chỉ mới đến đây mà đã cảm ngộ và có sự tiến bộ, rõ ràng là có duyên." Vô Lượng Tiên Quân không giấu nổi sự ngạc nhiên.

[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ