Chương 729: Ngươi không đủ sức

9 1 0
                                    

Mùi hôi khó chịu từ cỏ Khu Trừ Ma đã che giấu hoàn toàn khí tức nhân tộc của Cao Hàn và Chung Ly Đình Châu.

Cả hai đi suốt quãng đường, không một ai phát hiện ra sự giả trang của họ.

Chung Ly Đình Châu khéo léo dò hỏi, chẳng mấy chốc đã lấy được không ít thông tin từ đám yêu ma.

Krolft đã quay trở lại và đang dốc toàn lực truy tìm tung tích của họ.

Lúc này, Krolft đang ở tại Hắc Ba Thành.

Để tìm cơ hội tiếp cận Krolft, họ phải đến gần hắn nhất có thể, và Hắc Ba Thành là một lựa chọn hợp lý, chỉ cách thành Hi Nhĩ hơn chục dặm. Đó là một thành trì nhỏ mà hầu hết mọi người đều coi thường.

"Thật đáng tiếc là chúng ta không thể liên lạc trực tiếp với Đại Diễn Thành, nếu không đã biết khi nào trưởng lão Tửu giết được phân thân của Krolft." Chung Ly Đình Châu lắc đầu khi ngồi trong một tửu quán, giọng điệu đầy tiếc nuối.

Nếu họ có thể liên lạc trực tiếp, họ đã có thể canh đúng thời điểm Krolft bị thương để ra tay.

"Đúng là ta nhớ đến hệ thống liên lạc của Huyền Thổ vũ trụ."

Cao Hàn nhấp một ngụm rượu, nhưng vị không ngon, khiến hắn đặt xuống, "Nếu trưởng lão Tửu đã nhận được tin tức từ Phú Quý và thành chủ Cổ, có lẽ giờ ông ấy đã bắt đầu hành động. Chúng ta cũng cần nghĩ cách tiếp cận Krolft mà không bị phát hiện."

"Ôi trời, ta nhớ quả cầu liên lạc kia quá."

"Đợi sau khi giải quyết xong chuyện của trưởng lão Điền Quân, chúng ta sẽ giúp Phú Quý tìm lại tộc của nó." Cao Hàn thở dài.

Dù Phú Quý chỉ nhắc đến một lần, nhưng Cao Hàn nhận ra nó rất muốn biết số phận của tộc mình.

"Bọn họ có thể sống sót sau khi bị mấy cường giả Đại Thừa truy sát sao?" Chung Ly Đình Châu không biết nhiều về chuyện này.

"Có tin đồn rằng mấy vị cường giả Đại Thừa kia không đạt được thứ họ muốn, nhưng không rõ liệu tộc của Phú Quý có được cứu hay tự thoát thân, hoặc bị kẻ khác hạ thủ trước."

Khi Phú Quý ở đó, Cao Hàn không nói ra suy đoán của mình, vì khả năng tộc của nó tự thoát là rất thấp. Những bảo vật mà họ mang theo lúc đó chắc chắn thu hút không ít kẻ nhòm ngó.

Cao Hàn hít sâu một hơi, "Thôi không nhắc đến chuyện này nữa. Chúng ta cần tập trung vào Krolft. Chúng ta phải ở gần hắn để biết khi nào hắn bị thương."

Chung Ly Đình Châu nói: "Chúng ta có thể ẩn mình trong thế giới Tụ Linh, thế nào?"

"Rất rủi ro. Krolft không phải là kẻ tầm thường, hắn có thể cảm nhận được không gian tốt hơn cả chúng ta." Cao Hàn đã nghĩ đến cách này, nhưng thế giới Tụ Linh không phải là hoàn hảo. Muốn quan sát thế giới bên ngoài, họ phải mở thế giới ra, mà làm như vậy sẽ khiến tiết lộ khí tức, và Krolft sẽ lập tức phát hiện.

"Nhưng mà..."

Cao Hàn đột nhiên nở một nụ cười khó hiểu.

"Hử?" Chung Ly Đình Châu nhướn mày nhìn hắn.

[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ