Chương 643: Sao La Thánh

8 0 0
                                    

"Ý của tiên trưởng là gì?" Lang Vương lưỡng lự, không chắc họ đang ám chỉ điều gì.

Cao Hàn không trả lời ngay, mà tự mình suy đoán: "Người ngoài hành tinh luôn giữ bí mật về thiết giáp sử dụng tinh thạch sao. Dù phải phá hủy chúng, họ cũng không để con người nắm được. Trong hai năm qua, các ngươi đã tìm hiểu được nguyên lý chế tạo của thiết giáp sao chưa?"

Lang Vương lắc đầu: "Chưa. Tam trưởng lão từng đích thân xuất quân cướp được vài chiếc thiết giáp sao, nhưng về nguyên lý chế tạo, dường như có liên quan đến nguồn năng lượng Hỏa Nguyên Tinh. Hai thứ này hỗ trợ lẫn nhau, để chế tạo thiết giáp sao, trước tiên cần hiểu rõ về Hỏa Nguyên Tinh. Sau đó, ta đã cho người đi tìm mỏ Hỏa Nguyên Tinh."

"Và không tìm thấy, đúng không?" Cao Hàn nheo mắt hỏi.

Lang Vương tỏ ra kinh ngạc: "Làm sao tiên trưởng biết?"

Cao Hàn đáp: "Vũ trụ Huyền Thổ dường như không có nguồn tài nguyên Hỏa Nguyên Tinh. Rất có thể chúng xuất phát từ vũ trụ cao cấp hơn, giữa hai vũ trụ này có thể tồn tại mối liên hệ nào đó."

Lang Vương nuốt nước bọt: "Làm sao tiên trưởng chắc chắn như vậy?"

"Hỏa Nguyên Tinh có khả năng phát xạ ảnh hưởng đến người ngoài hành tinh."

Lang Vương kinh ngạc: "Nếu bức xạ của Hỏa Nguyên Tinh ảnh hưởng đến họ, sao họ vẫn liều lĩnh để Hỏa Nguyên Tinh xuất hiện trong vũ trụ Huyền Thổ? Không phải họ đang tự trao điểm yếu của mình cho chúng ta sao?"

"Đó cũng chính là điều ta thấy kỳ lạ. Có lẽ có thứ gì đó đe dọa người ngoài hành tinh, khiến họ không còn lựa chọn nào khác. Họ kiên quyết đến hệ sao Nham, vì nơi này có thể có giải pháp cho vấn đề của họ."

"Ý của tiên trưởng là không nên để người ngoài hành tinh vào hệ sao Nham?" Lang Vương thử dò hỏi.

"Không cần, cứ để họ vào. Nếu cấm cản, họ sẽ tìm cách khác, hoặc có thể lợi dụng lúc chúng ta vắng mặt để tấn công các hành tinh của nhân loại, sẽ rất rắc rối."

Ngoài ra, chỉ khi để họ vào, chúng ta mới biết họ thực sự đang tìm kiếm thứ gì, mục đích thực sự của họ là gì. Hiểu rõ kẻ thù sẽ giúp chúng ta chiếm ưu thế trong những lần đối đầu sau này.

Hệ sao Nham đang trong quá trình sụp đổ, với bầu không khí đầy hơi thở của sự hủy diệt. Mọi người đều cẩn thận không tụt lại phía sau.

Dù đế quốc Thiên Lang nắm giữ lối đi an toàn nhất, nhưng "an toàn" ở đây chỉ là tương đối. Hệ sao Nham vào thời điểm này vẫn rất nguy hiểm.

Từng chiếc tàu chiến tiến lên phía trước. Thỉnh thoảng, những mảnh thiên thạch va vào tàu, tạo ra những tiếng va chạm lớn trước khi tan thành bụi mờ.

Bên ngoài lối đi an toàn, cảnh tượng càng khủng khiếp hơn. Một vài hố đen chồng chéo lên nhau với lực hút mạnh đến mức cả những hành tinh gần đó cũng biến mất.

Họ còn nhìn thấy một tàu cướp biển xâm nhập hệ sao Nham, nhưng đi nhầm đường và gặp phải hố đen. Từ xa, họ thấy tàu cướp biển cố gắng chống cự trong vô vọng, năng lượng cạn kiệt dần, và cuối cùng bị hố đen nuốt chửng, cùng với toàn bộ thủy thủ đoàn.

[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ