Chương 645: Mãnh Thú

7 0 0
                                    

"Đồ tiện nhân chết tiệt, ngươi định làm gì?" Cùng với tiếng hét, âm thanh roi quất liên tiếp vang lên, dù không thấy tận mắt, ai cũng có thể tưởng tượng ra cảm giác đau đớn đến mức da thịt rách toạc.

Họ nhanh chóng bước tới, thấy một người phụ nữ trông khoảng năm mươi, sáu mươi tuổi đang bị người ngoài hành tinh liên tục đánh đập.

Chiếc roi có gắn những chiếc móc nhỏ, quất vào người khiến quần áo và da thịt của bà ta rách nát, bà gào thét đến khản cả giọng, miệng còn lẩm bẩm gì đó.

"Trả con trai cho ta, trả con trai ta về đây!"

Con trai là chỗ dựa tinh thần của bà. Không có con, bà cũng không còn ý chí để sống.

Lúc này, một cỗ máy giáp bước tới, chộp lấy cổ tay của người ngoài hành tinh đang vung roi.

Người ngoài hành tinh ngạc nhiên quay đầu lại, thấy một cỗ máy giáp bằng đá sao, "Thưa ngài?"

Cỗ máy giáp khẽ vặn tay, cánh tay của người ngoài hành tinh bị tháo rời ngay lập tức, tiếp theo đó, những người ngoài hành tinh khác xung quanh đồng loạt gục ngã.

Cảnh tượng này khiến tên chỉ huy căn cứ sững sờ, chưa kịp hiểu chuyện gì đã xảy ra thì xung quanh hắn chỉ còn lại mình hắn sống sót, tất cả những người khác đã chết.

"Các ngươi không phải là ngài, các ngươi là ai?" Tên chỉ huy cuối cùng cũng nhận ra, nhưng đã quá muộn.

Những con người xung quanh nhìn cảnh tượng này với ánh mắt mơ hồ, không hiểu tại sao người ngoài hành tinh lại tấn công chính đồng loại của mình.

Mặc dù đây là một cảnh tượng khiến người ta hả hê, nhưng không ai trong số họ thực sự vui mừng, vì cuộc nội chiến của người ngoài hành tinh không thay đổi được số phận của họ.

"Ngươi ổn chứ?" Cửa cỗ máy giáp mở ra, Cao Hàn nhảy xuống, tiến lại gần người phụ nữ.

Người phụ nữ này chính là mẹ của cậu bé ngày hôm qua, bà thực ra mới chỉ hơn ba mươi tuổi, nhưng sau một năm lao động khổ sai từ sáng đến tối, bà trông giống như một người già năm mươi, sáu mươi tuổi.

Đôi mắt bà đờ đẫn, chưa kịp hồi phục sau cú sốc mất con, dù có chuyện gì xảy ra trước mặt bà lúc này, có lẽ bà cũng sẽ không phản ứng.

"Con của bà ở đâu?" Cao Hàn mở lòng bàn tay, một luồng năng lượng màu xanh lam được truyền vào cơ thể bà, đó là năng lượng chữa lành của hệ thủy đã lâu không sử dụng.

Sau khi đến đại lục Linh Thiên, do hệ thống tu luyện khác nhau, Cao Hàn đã không sử dụng loại năng lượng này nữa.

Câu hỏi đó cuối cùng cũng chạm đến thần kinh của người phụ nữ, đôi mắt bà dần lấy lại sự tập trung và ngay lập tức nước mắt tuôn trào: "Con trai tôi hôm qua bị người ngoài hành tinh đưa đến căn cứ thí nghiệm rồi. Xin hãy trả lại con tôi!"

Tên của căn cứ thí nghiệm này nghe đã biết là nơi tiến hành thí nghiệm, và rất có thể là thí nghiệm trên cơ thể người.

Sắc mặt Cao Hàn trầm xuống, "Căn cứ thí nghiệm ở đâu, dẫn ta đến đó."

Những con người nơi đây không biết căn cứ đó ở đâu, câu hỏi này được đặt ra cho tên chỉ huy ngoài hành tinh còn sống sót.

[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ