Chương 644: Hành tinh khai thác mỏ

9 0 0
                                    

Trên chiến hạm vũ trụ của người ngoài hành tinh, một con chim thần mặt trời với chiếc sừng vàng trên đầu tiến đến trước mặt ngài Marcus và Alec.

"Điện hạ, thưa ngài, quân đội từ các hệ sao trong vũ trụ Huyền Thổ đã vào hết rồi, có cần thông báo cho họ canh giữ mấy hành tinh đó không?"

Alec liếc nhìn Marcus, suy nghĩ một chút rồi lắc đầu: "Không cần, cứ để như vậy đi."

"Nhưng con người chắc chắn sẽ đến đó cứu người của họ. Nếu chúng ta phục kích, có thể tiêu diệt họ một lần luôn." Một thuộc hạ tiếc nuối nói.

"Điều đó còn tùy thuộc vào ai sẽ đến. Nếu là hai người đó, dù có cẩn thận gấp trăm lần cũng không có tác dụng." Alec khôn ngoan nói, "Chúng ta không thể để chuyện nhỏ làm mất chuyện lớn."

Marcus gật đầu hài lòng, "Điện hạ nói đúng, mục tiêu của chúng ta bây giờ không phải là loài người, mà là sao La Thánh."

Alec ngập ngừng hỏi: "Chú Marcus, thật sự sao La Thánh có thứ chúng ta đang tìm sao?"

"Tiên tri của thần phù thủy chưa bao giờ sai. Chúng ta đã tra xét khắp vũ trụ Huyền Thổ trong hai năm qua, chỉ có sao La Thánh thuộc hệ sao Nham phù hợp với lời tiên tri."

"Hy vọng là vậy." Alec lo lắng nói.

Marcus nghiêm túc đáp: "Nhất định phải là vậy. Chúng ta không thể chờ lâu hơn nữa, cha ngươi cũng không thể chờ, và Đại Diêm Vương Xà cùng tộc Tử Dực càng không thể chờ được."

Đột nhiên Alec đỏ hoe mắt, "Con không hiểu tại sao chúng ta lại phải đối mặt với chuyện này, nó không nên xảy ra!"

"Chuyện này ai nói được gì chứ, giờ chúng ta chỉ có thể nghĩ cách khắc phục." Marcus thở dài, vỗ nhẹ lên vai Alec, "Được rồi, đừng nghĩ nhiều nữa, có thể sắp tới sẽ có một trận chiến lớn đấy. Mục tiêu của loài người rất có khả năng cũng là sao La Thánh."

"Vâng, thưa chú." Alec lấy lại tinh thần.

Cùng lúc đó, tại căn cứ bị hoàng tộc ngoài hành tinh bỏ rơi, dưới dãy núi liên miên, những con người nhỏ bé cúi rạp lưng, liên tục di chuyển qua lại giữa các vách núi để vận chuyển thứ gì đó.

Trong nhà tù tối tăm không thấy mặt trời, họ đã từ lâu không còn hy vọng, ánh mắt phản chiếu một thế giới xám xịt, không còn chút màu sắc nào.

Những người ngoài hành tinh với gương mặt dữ tợn vung roi, đánh vào bất kỳ người nào đang làm việc mà không vừa ý.

Chiếc roi chắc nịch quất vào người, đau đến co giật, nhưng không được ngã xuống, nếu không sẽ bị ngược đãi tàn nhẫn hơn.

Đột nhiên, chiếc roi đen xé gió quất mạnh vào một cô gái trẻ.

Cô gái trẻ đau đớn run rẩy, không cầm nổi đồ vật trên tay, hét lên một tiếng thảm thiết, ôm lấy vết roi kéo dài từ mặt sang cổ, vết thương đen đỏ, da thịt bị xé rách, máu mủ chảy ra.

"Dậy đi, đừng có giả chết!" Người ngoài hành tinh bước tới, đá mạnh vào cô gái ngã xuống.

Cú đá trúng ngay vết thương của cô, tiếng thét đau đớn vang vọng.

[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ