Khi thấy Thiên Đao ra tay, các Đại đế của yêu ma lộ ra vẻ suy tư.
Bọn họ cử Á Vi Tư đến đó để thăm dò, muốn biết Tử Tiêu Tông đã phái ai đến Nam Vực, có phải là Tiêu Hiển không. Không ngờ người ra tay lại là Thiên Đao. Lần đầu có thể giải thích, nhưng lần thứ hai cũng như vậy, chẳng lẽ hắn thực sự chỉ vì có mối quan hệ tốt với Tử Tiêu Tông mà liên tục ra tay?
Hô Nhĩ lập tức đánh ra một quyền về phía Thiên Đao.
Không gian xung quanh lập tức tan vỡ.
"Thiên Đao, bản đại đế muốn gặp ngươi." Hô Nhĩ kéo Thiên Đao vào một vùng hư không khác.
Ma La cũng bước ra, "Tử Tiêu, ân oán giữa chúng ta, hôm nay sẽ giải quyết dứt điểm."
Ma La tấn công Tử Tiêu, muốn kéo hắn vào hư không để giao đấu.
Tử Tiêu thượng nhân lùi lại một bước, nói với Đại trưởng lão Khuất Nhất: "Khuất Nhất, đây là đối thủ của ngươi."
Khuất Nhất liếc nhìn hắn một cái, lần này cũng không nói gì, chủ động bước lên, kéo Ma La vào một trận chiến khác.
Mỗi cường giả đều được phân một đối thủ mạnh, cuộc đại chiến lại bắt đầu.
Không gian bị đánh đến mức phát ra những tiếng rung động cuối cùng.
Yêu ma chẳng hề quan tâm liệu chiến trường yêu ma có bị phá hủy hay không, đối với bọn chúng, phá hủy càng tốt.
Cùng lúc đó, tại các thành trì trên khắp chiến trường yêu ma, những trận chiến lớn cũng lần lượt bùng nổ, phạm vi ảnh hưởng ngày càng mở rộng.
Trong thế giới của yêu ma, từng đợt yêu ma không ngừng tiến vào từ cửa thông đạo.
Nhân tộc cũng liên tục đưa người trợ giúp đến chiến trường.
Số lượng người di chuyển trong một ngày nhiều hơn mọi lần trước.
"Giết, lần trước không thể giữ chúng lại ở Vực Tử Vong, lần này nhất định phải lấy mạng chúng." Phong Tân Tinh dẫn đầu xông về phía Ronal.
"Ta cũng đến." Tiêu Viêm một kiếm chém về phía Lyman.
Cơn giận của các thiên tài Tử Tiêu Tông trút hết lên đám thiên tài yêu ma này.
Sau khi rời khỏi Vực Tử Vong, trên đường tìm Trưởng lão Điền, họ đã gặp Trưởng lão Tiêu Hiển. Trưởng lão Tiêu nhận thấy Nam Vực có điều bất thường nên đã bảo họ rời đi ngay, còn mình tiếp tục đi tìm Trưởng lão Điền. Đến giờ, ông vẫn chưa quay lại.
Nếu không có Phú Quý đến báo tin, nói rằng Cao Hàn và Chung Ly Đình Châu đã ra tay, họ cũng sẽ nghĩ rằng có lẽ là Trưởng lão Tiêu đã làm.
Krofts đã chết, nhưng vẫn không có tin tức gì từ Trưởng lão Tiêu, mọi người đều lo lắng liệu có chuyện gì xảy ra không.
Nhưng tu vi của họ quá yếu, trong trận chiến sinh tử này, họ chỉ có thể làm được chút gì đó, giết thêm vài yêu ma hợp thể kỳ để giảm bớt gánh nặng cho các trưởng lão.
Điều duy nhất an ủi là sau khi trở về, họ cũng đã giúp được chút ít.
Nam Vực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)
FantasyC1-200: https://www.wattpad.com/story/375790778 C201-400: https://www.wattpad.com/story/375932749 C401-600: https://www.wattpad.com/story/376133181