Chương 756: Có thể chết vì nói nhiều như một phản diện

7 1 0
                                    

"Thì sao chứ?" Quái Dị cười lạnh một tiếng.

Đến giờ thì không cần phải giấu giếm nữa, dù có thừa nhận hay không cũng chẳng còn ý nghĩa gì.

"Làm thế nào ngươi có được Bát Thần Đao?"

Vừa dứt lời, đao thứ tám đã chém xuống.

Quái Dị vốn đã kiệt quệ, nhát đao này lập tức cướp đi nửa mạng sống của hắn.

Cao Hàn chưa từng chém giết cường giả cấp độ này, nên kết quả tốt hơn dự đoán.

Khi chuẩn bị tung thêm một nhát đao nữa để kết liễu Quái Dị, một cảm giác nguy hiểm bất ngờ ập đến.

Quái Dị, tưởng như đã cạn kiệt sức mạnh, đột nhiên bùng nổ, gương mặt méo mó lao tới, "Chỉ dựa vào ngươi, một tên nhóc con mà cũng dám giết lão phu!"

Cao Hàn định chống đỡ, nhưng cảm thấy có điều gì đó không ổn. Một luồng nguy hiểm khác ập tới từ phía sau.

"Ầm!"

Bóng dáng của hắn bị nhấn chìm trong sức mạnh bùng nổ.

"Ngươi muốn chết à!" Nhìn thấy cảnh này, Chung Ly Đình Châu tức giận, quay người định lao tới.

"Ta không sao!" Giọng của Cao Hàn vang lên từ giữa đám khói bụi, khi làn khói tan dần, hình ảnh của hắn, tuy lấm lem, nhưng vẫn đứng đó.

Đồng tử của Quái Dị co rút lại, một cường giả Đại Thừa hậu kỳ tự bạo mà vẫn không thể giết chết hắn, sao có thể?

Để thu hút sự chú ý của Cao Hàn, không để hắn phát hiện ra một cường giả đang ẩn nấp trong hư không của Cực Thượng Tông, Quái Dị đã cố ý tạo ra một giả cảnh như muốn đồng quy vu tận. Nhưng kế hoạch đó giờ đã thất bại.

Trong tình cảnh này, Cao Hàn lẽ ra phải bị trọng thương, nhưng hắn chỉ bị thương nhẹ.

Quái Dị cuối cùng cũng nhận ra rằng Cao Hàn đang sở hữu một vật gì đó có khả năng phòng ngự cực mạnh. Hắn quay đầu bỏ chạy.

Cao Hàn nhanh chóng đuổi theo.

Một cường giả Độ Kiếp kỳ lại bị một cường giả Đại Thừa Đại Viên Mãn truy sát, thật chưa từng nghe thấy, nhưng giờ lại là sự thật.

Chung Ly Đình Châu thấy Cao Hàn không sao thì yên tâm, rồi tiến đến nơi Ma Chủng và phân thân Ma La đang chiến đấu.

Do cú đụng mạnh của Cao Hàn, quá trình hợp nhất giữa Ma Chủng và phân thân Ma La bị trục trặc, như hai linh hồn không tương thích, một trong số đó bị đẩy ra mạnh mẽ.

Ma Chủng bị đẩy lùi, buộc phải dồn hết sức chống lại sức hút từ Luân Hồi Châu.

"Sao lại thế này?" Phân thân Ma La dường như hiểu điều gì đó, gương mặt lộ rõ vẻ kinh ngạc.

Nếu Ma Chủng không chịu nổi sức mạnh của Luân Hồi Châu, thì trong cuộc chiến năm xưa giữa tiên giới, các tiên đế và tiên quân đã sớm dùng Luân Hồi Châu để đối phó với Ma Chủng.

Nhưng họ không làm vậy, chỉ có một lý do duy nhất: Luân Hồi Châu không có tác dụng với Ma Chủng. Nhưng giờ đây, chuyện gì đang xảy ra?

[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ