Chương 650: Thiếu chủ

8 0 3
                                    

Khi Cao Hàn và Chung Ly Đình Châu đang ở trong thế giới nhỏ, Giang Vi Hoa đã phái người đi thăm dò tình hình của người ngoài hành tinh.

Họ phát hiện ra rằng người ngoài hành tinh có thể đã nhận ra căn cứ thí nghiệm bị thất thủ. Để cứu đám loài người ở đó, chúng đã bắt những người ở các mỏ khác làm con tin.

Viên tướng chỉ huy người ngoài hành tinh yêu cầu giao nộp Janxius, nếu không cứ mỗi 10 phút, chúng sẽ giết 1.000 người.

"Janxius là ai?" Cao Hàn chưa nắm rõ tình hình nên hỏi.

"Janxius là giáo sư phụ trách các thí nghiệm trong căn cứ. Có vẻ như ông ta giữ vị trí rất quan trọng đối với người ngoài hành tinh." Mục Minh Thành giải thích.

"Thế người đâu rồi?"

Mọi người đều nhìn về phía Chung Ly Đình Châu, vì không ai rõ số phận của Janxius ra sao.

Cao Hàn hỏi Chung Ly Đình Châu, "Janxius đâu rồi?"

Chung Ly Đình Châu đáp, "Ở khắp nơi quanh ngươi."

Cao Hàn: "Nói tiếng người xem."

Chung Ly Đình Châu: "Ta đã giết hắn rồi."

Mọi người: "..."

Chung Ly Đình Châu luôn "ngông nghênh" như thế. Hắn giết thì cứ nói giết, nhưng lại khiến mọi người tưởng rằng Janxius là một hồn ma ám ảnh họ.

Cao Hàn: "Tốt lắm, vậy toàn quân xuất phát. Ta sẽ đi giết người ngoài hành tinh, còn Chung Ly sẽ phụ trách cứu người."

Chung Ly Đình Châu không hài lòng, "Ngươi có nói nhầm không? Ta mới là người nên đi giết người ngoài hành tinh, còn ngươi đi cứu người."

"Không nhầm đâu, kế hoạch của ta là thế. Ta không muốn phải diễn lại mấy màn như trong thế giới nhỏ lần nữa. Cách tốt nhất là để họ thấy rõ sức mạnh của ta ngay trước mắt."

Những người trên các hành tinh mỏ này, Cao Hàn cũng không mong giữ tất cả lại trong thế giới nhỏ. Điều hắn muốn là thu nhận những người không còn nơi nào để về.

Sau khi lên kế hoạch, cả đội quân chuẩn bị xuất phát.

Thành Văn cố tình kéo dài thời gian, đồng ý giao nộp Janxius để đổi lấy loài người, dùng nhiều lý do để câu giờ, khiến người ngoài hành tinh tạm thời bị trì hoãn.

Khi đội quân của họ cuối cùng cũng sẵn sàng, người ngoài hành tinh đã mất kiên nhẫn và chuẩn bị giết hàng vạn người để xả giận, thì Cao Hàn và Chung Ly Đình Châu xuất hiện.

Khi Giang Vi Hoa dẫn đội quân tới, chiến trường đã đầy xác chết, máu chảy thành sông.

Cao Hàn biến thành một người khổng lồ cao hàng trăm trượng, chỉ cần vung tay một cái đã đánh ngã hàng loạt người ngoài hành tinh, nghiền nát họ thành thịt vụn trong những cỗ cơ giáp sao thạch.

Trong khi đó, Chung Ly Đình Châu bảo vệ loài người, không để người ngoài hành tinh vượt qua phòng tuyến của mình để giết bất kỳ ai.

Cuộc chiến này hoàn toàn là một chiều. Đội quân của Giang Vi Hoa hầu như chưa phải ra tay, mà trận chiến đã kết thúc.

Cách làm này thực sự hiệu quả. Cao Hàn lần này không tốn quá nhiều sức lực, những người được đưa vào thế giới nhỏ cũng nhanh chóng tin tưởng họ, và việc có đông đảo người khác trong đó khiến họ cảm thấy an toàn hơn.

[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ