Chương 654: Quy luật cạnh tranh khắc nghiệt của thiên nhiên

9 0 0
                                    

Sau khi cứu được hàng tỷ con người, mọi người trên chiến hạm vũ trụ đều rất vui mừng, hiếm khi có dịp thư giãn.

Tuy nhiên, sự thư giãn này chỉ kéo dài cho đến khi Chung Ly Đình Châu xuất hiện, giống như một bài hát đang bị cắt ngang đột ngột.

Nơi nào có Chung Ly Đình Châu, không khí như bị hạ xuống dưới mức đóng băng, khiến ai nấy đều hoảng sợ, không dám thở mạnh.

Những người chưa từng trải qua tình huống này đều lo lắng liệu có phải họ đã làm phật lòng vị tiên trưởng này không.

Ôn Thân Vương nhận nhiệm vụ đi hỏi Thành Văn về chuyện này.

Nghe xong, Thành Văn chỉ cười: "Không cần lo lắng, có lẽ Chung Ly tiên trưởng đang giận dỗi với Cao tiên trưởng thôi, chắc chỉ là chút bực mình. Khi nào Cao tiên trưởng ra ngoài thì sẽ ổn cả."

Ôn Thân Vương kinh ngạc: "Giận dỗi?"

Thành Văn đáp: "Hai người họ hay đấu khẩu, mọi người đã quen rồi. Khi đối mặt với Cao tiên trưởng, có thể thư giãn hơn một chút, vì Cao tiên trưởng tính tình dễ chịu và kiên nhẫn hơn. Nhưng với Chung Ly tiên trưởng, thì nên cẩn trọng."

Ôn Thân Vương gật đầu: "Tôi cũng nhận ra, chưa từng thấy ai có sự hiện diện đáng sợ như vậy khi tức giận."

Thành Văn mỉm cười: "Đó là do khí thế của ông ấy."

Đúng lúc đó, chiến hạm vũ trụ đột nhiên rung chuyển, dù không mạnh nhưng vẫn làm mọi người lảo đảo.

"Có chuyện gì vậy?" Giọng của Tưởng Vi Hoa vang lên.

Trương Hồng nhanh chóng điều tra và phát hiện nguyên nhân: "Có một chiến hạm tấn công chúng ta, có vẻ là chiến hạm của người ngoài hành tinh."

"Chiến hạm của người ngoài hành tinh sao lại tấn công chúng ta ở hệ sao nham thạch?" Thành Văn kinh ngạc.

Hiện tại, cả con người và người ngoài hành tinh đều bận rộn tìm kiếm cơ hội, rất hiếm khi có ai chủ động gây chiến.

Lúc này, một bóng dáng cao lớn tiến lại gần Trương Hồng.

"Tiên trưởng?" Trương Hồng ngước nhìn lên.

Chung Ly Đình Châu hỏi: "Có thể phân tích xem đây là chiến hạm của ai không?"

Trương Hồng vội vàng: "Tôi sẽ kiểm tra ngay."

Một phút sau, Trương Hồng tìm được dữ liệu cần thiết trong cơ sở dữ liệu.

"Tôi đã hiểu tại sao chiến hạm này lại tấn công chúng ta. Chủ nhân của nó là Horace, em trai của McLaren."

Cái chết của McLaren đã lan truyền đến hoàng tộc ngoài hành tinh khi chiến hạm Echo trở về hệ sao Thiên Lang.

Horace luôn muốn báo thù cho anh trai mình. Nếu không bị người khác ngăn cản, hắn đã ra tay từ khi ở hệ sao Thiên Lang. Giờ gặp họ ở hệ sao nham thạch, không ai ngăn cản được Horace, nên hắn chủ động tấn công.

Chiến hạm của hắn không phải là chiến hạm vũ trụ, nhưng vẫn là một loại chiến hạm được trang bị rất tốt, chỉ kém chiến hạm vũ trụ đôi chút về sức mạnh.

[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ