Tiếng bùm bùm vang lên không ngớt, truyền vào tai bọn họ, từng con mãnh thú liên tiếp nổ tung, cơ thể chúng bị xé thành từng mảnh, chỉ còn lại một đống thịt vụn trên mặt đất, chết không thể chết hơn.
Không bao lâu sau, những con người tấn công căn cứ thí nghiệm đã tiến vào bên trong.
"Mau, kích hoạt mức cảnh báo SSS." Sắc mặt tên hoàng tộc thay đổi hẳn. Nếu đối phương chiến đấu quyết liệt, giết vài trăm con mãnh thú, hắn cũng chẳng bận tâm lắm. Dù tổn thất vài trăm con, hắn cũng chẳng sao vì mãnh thú vẫn còn rất nhiều. Nhưng chuyện đáng sợ là, những con mãnh thú này không hề có cơ hội phản kháng, mà đã bị tiêu diệt hoàn toàn. Thủ đoạn tàn bạo của đối phương không kém gì bọn họ.
Ngay sau đó, căn cứ thí nghiệm vang lên tiếng báo động càng gấp gáp hơn.
Cảnh báo mức SSS, dù tồn tại, nhưng kể từ khi họ vào vũ trụ Huyền Thổ, chưa bao giờ gặp phải. Ngay cả trong vũ trụ của họ, loại cảnh báo này cũng rất hiếm khi xảy ra.
Nhiều mãnh thú hơn ùa ra, nhưng kết quả là chúng không thể chống cự nổi dù chỉ trong giây lát, tất cả đều bị con người đi đầu tiêu diệt.
Mỗi con mãnh thú đều bị nổ tung, máu và thịt của chúng văng khắp hành lang, tạo thành một con đường máu.
Ban đầu, đám người ngoài hành tinh vẫn còn khinh thường. Chúng nghĩ rằng với số lượng mãnh thú luân phiên chiến đấu, con người chắc chắn không thể cầm cự lâu. Nhưng không ngờ rằng, chưa đầy nửa giờ sau, đại quân mãnh thú trong căn cứ đã chết đến tám phần.
Lúc này, đám người ngoài hành tinh mới bắt đầu hoảng loạn. Chúng thậm chí nghi ngờ liệu những kẻ này có phải là con người hay không. Bọn chúng vội vàng thu thập dữ liệu thí nghiệm quý giá và quyết định rút lui khỏi căn cứ.
"Ta không đồng ý! Chỉ là bọn người hạ đẳng, làm sao có thể khiến chúng ta phải bỏ lại căn cứ thí nghiệm mà chạy trốn?" Một tên ngoài hành tinh to lớn, mặc áo thí nghiệm, hét lên đầy phẫn nộ. Hắn chính là Janxius, một kẻ điên cuồng với những thí nghiệm. Cả đời hắn chỉ yêu thích thí nghiệm, đặc biệt là thí nghiệm trên cơ thể người. Khi còn ở vũ trụ cao cấp, hắn từng vi phạm luật lệ của vũ trụ và suýt bị xử tử, nhưng may mắn được bốn đại hoàng tộc cứu thoát và đưa đến vũ trụ Huyền Thổ. Ở đây, hắn có thể tự do tiến hành các thí nghiệm trên cơ thể con người.
Janxius giống như cá gặp nước tại đây, linh hồn hắn đã được thăng hoa qua những thí nghiệm. Giờ đây, khi các thí nghiệm đã đến giai đoạn quyết định, việc bỏ dở giữa chừng là điều không thể chấp nhận đối với hắn.
"Giáo sư Janxius, căn cứ thí nghiệm mất đi thì có thể xây lại, nhân loại mất đi thì có thể bắt thêm, nhưng nếu chúng ta mất mạng, thì thí nghiệm cũng chẳng còn." Tên ngoài hành tinh chịu trách nhiệm bảo vệ Janxius, Taylor, bước vào với gương mặt lạnh lùng.
Janxius sững người, "Ngươi nói mạng sống của chúng ta cũng có thể mất sao?"
Taylor cau mày, "Giáo sư Janxius, có gì sai sao?"
Janxius nhìn hắn chằm chằm, rồi bật cười, "Tất nhiên là sai, và sai rất lớn. Chúng ta có gen vượt trội hơn loài người rất nhiều. Nếu không dùng đến công nghệ, loài người không phải là đối thủ của chúng ta. Hơn nữa, nền văn minh của chúng ta còn vượt xa bọn họ, không thể so sánh được. Trong hoàn cảnh này, ngươi nghĩ ta sẽ tin rằng một nhóm loài người có thể buộc chúng ta phải bỏ lại căn cứ thí nghiệm sao? Taylor, ngươi không thấy điều này thật nực cười à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)
FantasyC1-200: https://www.wattpad.com/story/375790778 C201-400: https://www.wattpad.com/story/375932749 C401-600: https://www.wattpad.com/story/376133181