Chương 759: Lôi Kiếp Giáng Lâm

5 1 1
                                    

Vì Tử Tiêu thượng nhân và Thiên Đao đã mất hết chiến lực, các yêu ma đại đế phản công một cách dữ dội. Ma Sinh phải đối phó với hai đối thủ cùng lúc, khiến trận chiến trở nên vô cùng gian nan.

Cao Hàn dặn dò: "Sư tôn, sư bá, hai người cứ ở đây, đừng phát ra tiếng động. Con và Đình Châu sẽ đi xử lý bọn chúng." Sau đó, Cao Hàn và Chung Ly Đình Châu cùng nhau lao vào trận chiến, trợ giúp trưởng lão Ma Sinh.

Tử Tiêu thượng nhân cảm thán: "Không ngờ có ngày chúng ta lại được đệ tử bảo vệ."

"Ừ, đúng là không ngờ." Thiên Đao bình thản đáp.

Tử Tiêu thượng nhân cười: "Đệ tử của ta thực ra có phần giống ngươi. Nếu ngày xưa ta và ngươi đổi đệ tử cho nhau, không biết sự việc sẽ ra sao."

Thiên Đao nhíu mày: "Ngoại trừ việc hắn đẹp trai như ta, thì chẳng có điểm nào giống."

Tử Tiêu thượng nhân cười lớn: "Chẳng lẽ da mặt dày của hắn không giống ngươi sao?"

Thiên Đao hừ một tiếng: "Một chút cũng không giống."

Tử Tiêu thượng nhân tiếp tục: "Ngươi còn nhớ khi chúng ta sáng tạo ra chiêu Song Long Đao Kiếm không? Khi đó, ngươi đặt tên cho chiêu thức là gì?"

Không để Thiên Đao phản bác, Tử Tiêu thượng nhân nói tiếp: "Ta nhớ ngươi lúc đó chê phiền phức, nói đơn giản gọi là Đao Tiêu. Đệ tử của ta thì càng trực tiếp hơn, đặt tên cho chiêu kiếm của hắn là Cao Hàn Kiếm. Gu thẩm mỹ của hai người giống nhau đến nỗi nếu không nói ra, có lẽ ai cũng nghĩ các ngươi mới là sư đồ."

Chung Ly Đình Châu từ xa nghe được, cười lớn: "Đao Tiêu? Sao không gọi là Đao Tiêu Mì?"

Thiên Đao cảm thấy chẳng có gì hay ho trong lời nói của hắn.

"Tại sao lại gọi là Đao Tiêu Mì?" Tử Tiêu thượng nhân tò mò hỏi.

Chung Ly Đình Châu phá lên cười: "Ở quê ta có một món ăn gọi là đao tiêu mì (mì cắt bằng dao)."

Sắc mặt Thiên Đao đen lại, vô cùng u ám.

Tử Tiêu thượng nhân cười lớn, nhưng khi thấy nét mặt đáng sợ của Thiên Đao, ông mới thu lại nụ cười và vỗ nhẹ vai bạn: "May mà khi xưa không đặt tên chiêu thức là Đao Tiêu."

Nếu không, chắc chắn ông sẽ bị Đình Châu chọc ghẹo đến chết.

Bên phía yêu ma đại đế, Ca Đặc và đồng bọn cũng không khỏi giận dữ. Trong lúc này là trận sinh tử giữa nhân tộc và yêu ma, mà bọn họ vẫn dám đùa giỡn như thế, rõ ràng không coi đối thủ ra gì.

"Đừng để ý đến bọn chúng, chỉ cần ép buộc Tử Tiêu thượng nhân và Thiên Đao ra tay, chiến thắng sẽ thuộc về chúng ta!" Ca Đặc truyền âm cho đồng bọn Harris.

"Được. Có nên báo cho Đa Minh Ni Ca không?" Harris hỏi.

"Không cần, càng bất ngờ càng tốt." Ca Đặc lạnh lùng, đôi mắt ánh lên sự tàn độc, nhìn chằm chằm vào Tử Tiêu và Thiên Đao.

Lôi kiếp của Tử Tiêu thượng nhân và Thiên Đao vẫn đang tích tụ, nhưng vì họ đang rất suy yếu, nên lôi kiếp chưa cảm nhận được khí tức mạnh mẽ của họ. Chỉ cần họ không sử dụng sức mạnh, lôi kiếp sẽ chưa giáng xuống ngay lập tức.

[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ