Lão Chu dẫn Cao Hàn và Chung Ly Đình Châu đến phòng khách của tổng bộ Thanh Long hội một cách quen thuộc, vì hắn đã đến đây rất nhiều lần. Trên đường đi, bất kể ai gặp hắn đều chào hỏi, dù trong lòng không thích hắn, nhưng vì hắn là anh vợ của lão đại, nên không ai dám làm mất lòng. Họ sợ rằng lão Chu sẽ xúi giục em gái nói xấu bên gối lão đại, gây rắc rối cho họ.
Hôm nay, lão Chu cứ nháy mắt liên tục, có người thậm chí còn đùa hỏi: "Mắt anh làm sao thế?" Chung Ly Đình Châu cười lớn, khiến lão Chu sợ không dám tiếp tục nháy mắt.
"Nhị vị tiên trưởng, xin chờ ở đây. Ta sẽ xem thử em rể ta đã nói chuyện xong với khách chưa." Lão Chu nói bằng vẻ mặt dễ chịu, sau đó quay người định rời đi.
"Tình cờ thông báo luôn việc ngươi bị chúng ta đe dọa nhỉ?" Một giọng nói lười biếng vang lên từ phía sau.
Lão Chu dừng lại ngay lập tức, quay lại với nụ cười gượng gạo, "Hai vị tiên trưởng hiểu lầm rồi, ta tuyệt đối không dám nói gì với em rể ta về các ngài."
"Thế sao ngươi cứ nháy mắt liên tục suốt đường đi? Bị cát bay vào mắt à? Ta thấy ngươi nháy mắt rất hứng thú, nên không nhắc nhở. Giờ cảm giác thế nào? Vui vẻ chứ?" Chung Ly Đình Châu chớp chớp mắt chế nhạo hắn.
Lão Chu hoảng loạn vì bị phát hiện, nhưng không lâu sau hắn lấy lại bình tĩnh, ánh mắt trở nên khinh bỉ, "Các ngươi có biết đây là địa bàn của ai không?"
"Tất nhiên là biết, Hoàng Lão Ngũ, em rể ngươi mà. Hay ngươi đang lừa bọn ta?" Chung Ly Đình Châu vẫn giữ nụ cười, ung dung ngồi xuống ghế, nhìn hắn từ trên cao.
"Đã biết là địa bàn của Hoàng Lão Ngũ, các ngươi còn nghĩ có thể rời khỏi đây sao? Ta không ngờ các ngươi ngu xuẩn đến mức dám theo ta tới đây." Lão Chu cười lạnh, "Em rể ta là lão đại Thanh Long hội khét tiếng ở Thành Phố Ngầm. Hắn chỉ cần ra lệnh một tiếng, hàng ngàn tu sĩ sẽ xông ra. Các ngươi đã là cá nằm trên thớt rồi, nếu tự nguyện đầu hàng, ta có thể để các ngươi chết toàn thây. Nếu không, ta sẽ lột da, rút gân các ngươi để trả thù."
Chung Ly Đình Châu bật cười, quay sang nói với Cao Hàn, "Ngươi thấy không? Đối phó với loại người này thì phải tàn nhẫn hơn. Giống như con rắn độc bị nhổ hết răng, dù không còn nọc độc nhưng nó vẫn nghĩ mình là rắn độc và muốn cắn người."
Cao Hàn thu lại thần thức, "Ta tìm thấy rồi. Trong một căn phòng kín, có một người đàn ông trung niên đeo sợi dây chuyền vàng lớn. Đó chắc là Hoàng Lão Ngũ. Đối diện hắn là một người trẻ tuổi, không biết có phải là thành viên của Thiên Giáo không."
"Vậy hãy trực tiếp hành động. Đối với những kẻ này, chỉ có thể dùng nắm đấm để nói chuyện." Chung Ly Đình Châu nhìn lão Chu đang hoảng sợ, cười khinh bỉ, "Ngươi nghĩ tại sao bọn ta biết rõ đây là địa bàn của em rể ngươi mà vẫn đến đây?"
Lão Chu nhận ra rằng hai người này chẳng coi Thanh Long hội ra gì. Hắn không biết liệu họ đã gặp em rể hắn chưa, nhưng khi người đàn ông nhắc đến sợi dây chuyền vàng, hắn cảm thấy bất an. Căn phòng kín đó đúng là nơi em rể hắn hay ở, nhưng chắc chắn chuyện này không thể xảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)
FantasyC1-200: https://www.wattpad.com/story/375790778 C201-400: https://www.wattpad.com/story/375932749 C401-600: https://www.wattpad.com/story/376133181