Phiên Ngoại 13: Trái Đất 10

7 1 0
                                    

Tin tức về việc tổng thống quốc gia Q và hai cường giả hàng đầu gặp chuyện bị chính phủ quốc gia Q che giấu rất kỹ.

Ít nhất trong thời gian ngắn, ngay cả các quốc gia đồng minh cũng không biết chuyện gì đã xảy ra. Họ chỉ nhận được thông báo rằng vài ngày trước có một cuộc tấn công kỳ lạ vào dinh tổng thống quốc gia Q, và tổng thống chỉ bị thương nhẹ, không đáng ngại.

Chỉ có Hoa Quốc biết rằng, tổng thống không phải chỉ bị thương nhẹ, mà thực tế đã bị phế bỏ toàn bộ tu vi.

Ba cường giả hàng đầu bị phế bỏ trong chớp mắt, hai tu sĩ Hoa Quốc có thể xuất quỷ nhập thần, dù nơi nào được canh giữ cẩn mật đến đâu, họ vẫn có thể ra vào như chốn không người.

Chính phủ quốc gia Q sống trong lo âu, những cường giả còn lại cũng hết sức lo sợ, ai cũng sợ rằng mình sẽ là người tiếp theo bị nhắm đến.

Nếm trải quyền lực và sức mạnh, không ai có thể chấp nhận được việc quay trở lại cuộc sống yếu đuối như trước đây.

Kế hoạch hợp tác với Liên minh Trung lập cũng bị quốc gia Q đơn phương hủy bỏ, điều này khiến các quốc gia thuộc Liên minh Tây phương rất khó hiểu, thậm chí không ít người tỏ ra bất mãn.

Tất nhiên, sự bất mãn này sẽ ngày càng tăng khi họ không còn có thể nhận được pháp bảo do gia tộc Viên chế tạo nữa.

Cho đến khi chính phủ Hoa Quốc bất ngờ công bố thông tin về việc đã bắt giữ các thành viên gia tộc Viên và đưa họ về nước, các quốc gia đồng minh và Liên minh Trung lập mới vỡ lẽ.

Nhưng quốc gia Q sao có thể giao nộp gia tộc Viên? Nên nhớ rằng, dù gia tộc Viên cần sự bảo vệ của họ, nhưng chính kỹ thuật của gia tộc Viên cũng là lý do khiến quốc gia Q ngày càng mạnh mẽ.

Trừ khi người đứng đầu quốc gia Q mất trí, nếu không, điều này không bao giờ xảy ra.

Chắc chắn còn có nhiều điều ẩn giấu đằng sau.

Giấy không bọc được lửa, chẳng bao lâu, các gián điệp từ các nước đổ về quốc gia Q và nhanh chóng phát hiện ra sự thật, họ đều kinh ngạc tột độ.

Ai có thể ngờ rằng, Hoa Quốc - đất nước vốn được cho là nhẫn nhịn suốt thời gian qua - lại mạnh mẽ như vậy.

Điều khiến họ càng tò mò hơn là hai người đã xâm nhập vào đại sảnh tiệc và tiến vào nội thành H để bắt gia tộc Viên.

Sức mạnh của họ cao đến mức nào để làm được điều này?

Trong sự kinh ngạc, các quốc gia khác ngày càng e dè trước sức mạnh của Hoa Quốc.

Với hai người này, liệu Hoa Quốc có thể thống nhất toàn bộ Trái Đất?

Những vấn đề khiến chính phủ Hoa Quốc đau đầu, như việc Liên minh Tây phương và Liên minh Trung lập âm thầm liên kết, cũng nhanh chóng bị phá vỡ mà không cần tốn bất cứ binh lực nào.

Lúc này, Cao Hàn và Chung Ly Đình Châu - những người đang bị các quốc gia khác kiêng dè - sau hai mươi năm đã quay lại bước chân vào học viện Bồng Lai.

[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ