Chương 707: Lưu Trữ Năng Lượng

8 1 1
                                    

Tại Đại Diễn Thành.

Một nhóm tu sĩ mặc áo trắng đứng trên tường thành, vẻ mặt đầy lo âu nhìn ra xa.

Phía ngoài thành, vùng đất hoang vu trải dài bất tận, đầy rẫy yêu ma, quân số đông đúc đến mức đáng sợ, gần cả mười triệu quân.

Đây là lần thứ hai số lượng yêu ma xuất hiện nhiều đến mức này, lần đầu tiên là khi đại chiến giữa nhân tộc và yêu ma nổ ra lần đầu tiên.

Khi đó, yêu ma xâm chiếm đại lục Linh Thiên với số lượng lớn, gây ra thảm sát khủng khiếp, máu chảy thành sông, cả bầu trời và mặt đất đều như nhuốm máu đỏ.

Sau khi xuất hiện Yêu Ma Chiến Trường, dù đã xảy ra vài trận chiến lớn, nhưng chưa bao giờ số lượng yêu ma vượt qua mức một triệu như hôm nay.

"Với số lượng yêu ma đông đảo như vậy, bọn chúng không chỉ chuẩn bị kỹ lưỡng, mà còn ngầm thực hiện nhiều âm mưu. Nếu không có lời cảnh báo của Tử Tiêu Thượng Nhân, chúng ta đã không kịp ứng phó và có thể xảy ra đại họa." Một người trên tường thành nói.

Đại Diễn Thành là mục tiêu đầu tiên mà yêu ma quyết định tấn công, đây là một thành lớn của nhân loại, quy mô của nó sánh ngang với Hoàng Thành của yêu ma, và dân số bên trong lên tới hàng triệu.

Thành này nằm trên con đường quan trọng dẫn đến dãy núi Vạn Châu, là tuyến phòng thủ then chốt, cũng là biểu tượng tinh thần của tu sĩ nhân tộc. Nếu thành thất thủ, nhân tộc sẽ phải đối mặt với một đòn giáng mạnh, và yêu ma có thể tấn công các thành khác mà không gặp trở ngại, đe dọa cả ranh giới giữa chiến trường yêu ma và đại lục Linh Thiên. Do đó, trận chiến này vô cùng quan trọng.

Tử Tiêu Thượng Nhân đã tiên đoán rằng đây sẽ là trận chiến lớn chưa từng có. Với khả năng bói toán của ông nổi danh khắp nơi, các môn phái không dám coi thường và đã phái các cường giả đến. Kết quả là yêu ma thực sự tập trung cả triệu quân.

"Thám tử đã có tin tức gì chưa?" Một tu sĩ có biệt danh Tửu Tiên, đeo bên hông một cái bầu rượu lớn hơn cả đầu mình, hỏi. Trên mặt ông ta, sự thoải mái thường thấy đã bị thay thế bằng vẻ nghiêm túc.

Một tu sĩ tiến lên, "Theo thám tử báo về, lần này yêu ma phái ra mười tên đại quân chủ, hàng trăm quân vương cấp cường giả, và hơn một nghìn đại lãnh chúa tham gia trận chiến này. Rõ ràng, trận huyết chiến là điều không thể tránh khỏi."

Nghe đến việc yêu ma phái ra mười tên đại quân chủ, mọi người kinh hãi.

"Mười tên đại quân chủ? Thông thường, yêu ma chỉ phái hai hoặc ba đại quân chủ làm chỉ huy, lần này lại phái tận mười tên, bọn chúng thực sự coi trọng trận chiến này?" Một vị trưởng lão của Tử Tiêu Tông, tên Trình, thốt lên.

"Hành động của yêu ma lần này thật khác thường. Chúng có kế hoạch gì đây? Nếu thực sự khơi mào một cuộc chiến toàn diện, hậu quả sẽ không đơn giản. Hay là từ trước đến giờ, bọn chúng vẫn còn giữ lại sức mạnh?" Thiên Diện Tiên Cô, người được mời đến, cũng cảm nhận được điều khác thường.

Tửu Tiên nhìn mọi người, thở dài: "Sư bá nói rằng điều này có thể liên quan đến việc Ma Chủng sắp phá vỡ phong ấn."

[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ