Chương 691: Dọn nhà

14 1 7
                                    

Thực ra, đất Tức Nhưỡng chỉ có một phần nhỏ mà thôi. Chỉ cần lấy được phần thật sự của đất Tức Nhưỡng, thì phần đất còn lại sẽ mất đi sức mạnh, trở thành đất đen bình thường. Lúc đó, có thể thu gom hết đất này vào thế giới Tu Di.

Cao Hàn phải tìm cách thu thập đất Tức Nhưỡng.

"Đất càng màu mỡ, càng thu hút đất Tức Nhưỡng. Nó tham ăn lắm," Phú Quý nói.

Cao Hàn suy nghĩ một lúc, cuối cùng nghĩ ra một cách. Anh để Phú Quý ở ngoài canh gác, còn mình tiến vào thế giới Tu Di.

Anh cảm nhận được nguyên thần của con yêu ma cấp Đại Quân Chủ vẫn bị trói chặt, nên anh không quan tâm đến nó.

Cao Hàn nhanh chóng tìm được một mảnh đất màu mỡ nhất, tập trung toàn bộ độ màu mỡ xung quanh vào đó, và bảo ngũ hành châu đổ vào một chút sức mạnh thế giới, kèm theo một lượng lớn nguyện lực và tiên tuyền.

Khi anh hợp nhất nhiều năng lượng vào mảnh đất, mảnh đất bắt đầu thay đổi. Kết cấu đất dần dần trở nên tơi xốp, những mầm non màu xanh bắt đầu nhô lên, rồi càng ngày càng lớn. Chỉ trong chớp mắt, một cây đại thụ cao ngàn mét đã mọc lên.

Cao Hàn gọi Phú Quý vào để kiểm tra, "Đất này đã đủ tốt chưa?"

Phú Quý tròn mắt ngạc nhiên, nhìn cây đại thụ cao chọc trời: "Ba ơi, làm sao ba làm được vậy?"

Cao Hàn kể lại quá trình anh đã sử dụng sức mạnh thế giới và nguyện lực để cải tạo mảnh đất. Nghe đến việc anh đưa cả sức mạnh thế giới vào, Phú Quý không kìm được mà giơ ngón tay cái lên.

"Ba thật lợi hại!"

Không có gì lạ khi cây đại thụ kia phát triển mạnh mẽ đến vậy, vì hầu như tất cả sinh lực xung quanh đều được tập trung vào mảnh đất chỉ rộng có mười mẫu đó.

Ngay cả Phú Quý, dù có ký ức của Yêu Thần, cũng chưa bao giờ nghe nói có ai lại xa xỉ đến mức dùng sức mạnh thế giới và nguyện lực để làm giàu cho một mảnh đất. Bởi sức mạnh thế giới chính là cội nguồn của thế giới Tu Di, không ai dám phung phí nó như vậy.

"Sai rồi, có một người cũng từng làm thế, chỉ là không hoang phí như ba thôi."

"Là Linh Thực Tiên Tử phải không?" Cao Hàn lập tức nghĩ ra.

Phú Quý gật đầu lia lịa, "Đúng thế. Linh Thực Tiên Tử không có tiểu thế giới, nên không thể rút sức mạnh thế giới, nhưng bà ấy cũng có tín đồ. Nguyện lực mà các tín đồ cống hiến, tất cả đều được Linh Thực Tiên Tử dùng để bón cho vườn dược của mình."

Cao Hàn cười, "Giờ ta chỉ cần mở thế giới Tu Di và để đất Tức Nhưỡng bị hút vào thôi đúng không?"

Phú Quý đáp, "Đừng làm lộ liễu quá, đất Tức Nhưỡng có trí khôn đấy. Nếu lộ liễu quá, dù nó thèm đến đâu cũng không dám bén mảng."

"Hiểu rồi."

Cao Hàn bắt đầu ngụy trang cổng vào thế giới Tu Di.

Vì thế giới Tu Di là của riêng anh, nên việc biến nó thành hình dạng khác không phải là khó. Điều khó là phải che giấu nó tinh vi đến mức không để đất Tức Nhưỡng phát hiện ra. Anh biến cổng vào thành một chiếc cổng vòm, ngay cả những họa tiết trên cổng cũng không bỏ qua, làm sao cho giống với thực tế nhất.

[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ