"Trận thứ ba vẫn đánh chứ?" Cao Hàn lại hỏi.
"Đương nhiên phải đánh, bây giờ mới một thắng một thua." Thanh niên có đôi mắt tròng trắng lớn đáp với vẻ mặt âm u.
"Vậy nên trận thứ ba là ngươi?"
"Đúng vậy, ai trong các ngươi muốn thách đấu, cứ việc bước ra." Thanh niên tròng trắng kiêu ngạo nói.
"Vậy để ta thử xem." Chung Ly Đình Châu nói với vẻ ác ý.
Mặt của thanh niên tròng trắng lập tức cứng đờ.
"Chỉ có vậy mà cũng dám học người khác hô hào? Có luyện thêm một vạn năm nữa cũng chẳng được." Chung Ly Đình Châu cười mỉa, hắn thích nhất là nhìn loại người này phải chịu thiệt.
Thanh niên tròng trắng không dám nói gì, chỉ lộ vẻ tức giận mà không thể bày tỏ.
Cao Hàn nhìn Mục Minh Thành và Tần Trường Đống, rồi nói, "Vậy thì..."
"Chờ đã!" Lúc này, từ trong đám đông vang lên một giọng nói có chút quen thuộc.
Người đó bước ra, Tiêu Gia Minh và Diêu Chí Phong lập tức gọi: "Nguyên sư thúc, ngài đến đây làm gì?"
"Ta chỉ rời đi một lúc, các ngươi đã làm loạn như thế này, còn ra thể thống gì nữa. Khách từ xa đến, sao có thể để các ngươi làm loạn như vậy? Còn không mau lui ra?" Nguyên Hoa Xuân nghiêm mặt trách mắng.
Mấy người bọn họ không dám cãi lại, im lặng lui về phía sau.
Nguyên Hoa Xuân liếc nhìn Tiêu Gia Minh, người đang bị thương nặng, và nói: "Lần sau đừng làm thế nữa."
Tiêu Gia Minh cúi đầu, không nói gì. Chuyện liên quan đến danh dự của hệ tinh Thiên Lang, nếu có chuyện tương tự, hắn vẫn sẽ làm vậy. Điều duy nhất hắn hối tiếc là chưa đánh bại được đối phương.
Biết tính cách bướng bỉnh của Tiêu Gia Minh, Nguyên Hoa Xuân cũng không trách mắng thêm.
"Tiên trưởng, nếu có điều gì mạo phạm, xin được thứ lỗi." Nguyên Hoa Xuân cúi chào Cao Hàn và Chung Ly Đình Châu.
Những người đứng xem khi thấy cảnh này không khỏi ngạc nhiên. Nguyên Hoa Xuân là nhân vật đại diện của tổ chức Giác, lời nói của ông có trọng lượng. Nếu ông đã tỏ ra cung kính như vậy, thì hệ tinh Lưu Hỏa hẳn là không hề tầm thường.
"Không có gì, chỉ là nếu Nguyên tiên trưởng xuất hiện sớm hơn chút thì tốt hơn." Cao Hàn lạnh nhạt đáp.
Nguyên Hoa Xuân hiểu ý mỉa mai trong lời nói của Cao Hàn nhưng vẫn giữ vẻ bình tĩnh, giả vờ không nghe ra mà mỉm cười: "Yến tiệc vẫn chưa kết thúc, sao chúng ta không vào trong uống một ly?"
"Để dịp khác." Cao Hàn nói xong quay sang nói với Thành bộ trưởng và những người khác: "Chúng ta đi thôi."
Nguyên Hoa Xuân nhìn theo bóng họ rời đi, rồi mới dẫn Tiêu Gia Minh và những người khác rời khỏi. Khi đến một nơi vắng vẻ, ông mới quay lại hỏi Tiêu Gia Minh: "Không sao chứ?"
Tiêu Gia Minh lắc đầu: "Tạm thời không có gì đáng ngại. Sư thúc, ta..."
"Ta hiểu rồi." Nguyên Hoa Xuân ngắt lời, "Là chúng ta đã đánh giá thấp họ. Ngươi cứ nghỉ ngơi dưỡng thương đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)
FantasyC1-200: https://www.wattpad.com/story/375790778 C201-400: https://www.wattpad.com/story/375932749 C401-600: https://www.wattpad.com/story/376133181