Linh khí trong cơ thể Chung Ly Đình Châu hóa thành những luồng kiếm khí đen, nhanh hơn tốc độ âm thanh, đâm thẳng vào cơ thể của đại viêm vương xà trên không trung.
Tiếng hét thảm thiết vang lên, máu mưa rơi xuống từ bầu trời.
Chỉ trong chớp mắt, những luồng kiếm khí đen đã xuyên qua thân thể đại viêm vương xà, ghim chặt nó vào tường. Bức tường bị lõm vào một phần, rồi con rắn rơi mạnh xuống đất, không còn dấu hiệu sự sống.
Mọi người hoảng sợ nhìn chằm chằm vào Chung Ly Đình Châu, người đang mỉm cười thoải mái. Hắn chẳng khác nào một con quỷ.
Ai cũng biết rằng đánh rắn phải đánh vào bảy tấc.
Dù hắn nói rằng nếu Monty không chết, sẽ tha cho hắn, nhưng đòn đánh của hắn đã phá tan bảy tấc của Monty, không còn cơ hội sống sót.
Giống như việc rút trái tim của con người ra và nghiền nát, người không có trái tim chắc chắn không thể sống được.
Tộc đại viêm vương xà tuy tức giận nhưng không dám nói gì. Họ chưa từng bị sỉ nhục như thế này, nhưng ngay cả Ansem cũng không dám lên tiếng, họ chỉ có thể cúi đầu, cầu nguyện rằng kẻ đó sẽ không để ý đến mình.
Monty đã bị giết ngay trước mặt Ansem, ai biết người tiếp theo có thể là ai?
Sau cảnh tượng đầy uy hiếp đó, cả ba hoàng tộc ngoài hành tinh đều không dám manh động, đặc biệt là tộc Dực Tím, những kẻ đã mất đi cường giả mạnh nhất.
"Thế nào, ta xử lý có ổn không?" Chung Ly Đình Châu quay lại bên cạnh Cao Hàn, ngỏ lời khoe công.
Những người xung quanh, thầm nghĩ rằng hắn xử lý còn quá hoàn hảo.
"Ta chưa kịp nói gì, toàn bộ đều do ngươi làm rồi." Cao Hàn liếc nhìn hắn.
"Là bạn trai của ngươi, ta đương nhiên có nghĩa vụ giúp ngươi nhẹ nhàng hơn. Đây chỉ là đám người cần bị dạy dỗ, không cần vòng vo làm gì, trực tiếp cho chúng thấy sức mạnh là được." Chung Ly Đình Châu cười đáp.
Ban đầu, mọi người vẫn chưa phản ứng lại, vì bị khí thế của hắn dọa sợ. Nhưng giờ nghe hắn nói đến việc là "bạn trai", họ không khỏi ngạc nhiên.
Hai người này là một cặp sao? Ngay cả Thành Văn và Tưởng Vi Hoa cũng không phát hiện ra điều này.
Cao Trì biết chuyện, nhưng không dám tiết lộ, bởi hắn biết rằng đắc tội với Chung Ly Tiên Trưởng là một việc không thể làm, dù họ không cấm hắn nói ra.
"Hoàng đế Lang Vương, ngài hãy cho người dọn dẹp nơi này, chúng ta chuyển sang đại sảnh khác để đàm phán, có được không?" Cao Hàn quay sang Lang Vương, người đang sững sờ.
Lang Vương lấy lại tinh thần, liếc nhìn họ một cách phức tạp, "Tất nhiên là không có vấn đề."
Như một vở hài kịch đã đến hồi kết, mọi việc trở lại bình thường, nhưng bầu không khí đã hoàn toàn thay đổi.
Người ngoài hành tinh mất đi sự tự tin, trở nên im lặng, lặng lẽ nhìn Cao Hàn và Chung Ly Đình Châu bước theo Lang Vương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)
FantasyC1-200: https://www.wattpad.com/story/375790778 C201-400: https://www.wattpad.com/story/375932749 C401-600: https://www.wattpad.com/story/376133181