Chiếc áo trắng phất phơ của Chung Ly Đình Châu bay theo gió khi y đến bên cạnh Cao Hàn, chuẩn bị đỡ lấy thân hình đang nghiêng ngả của hắn. Nhưng ngay giây tiếp theo, y thấy hắn nhanh chóng đứng thẳng dậy.
Chẳng bao lâu sau, hơi thở của Cao Hàn hồi phục phần lớn nhờ vào hiệu quả của linh dược mà hắn vừa uống.
Cao Hàn quay đầu lại nhìn thấy cánh tay đang giơ ra của Chung Ly Đình Châu, bèn hỏi: "Sao vậy?"
Chung Ly Đình Châu lặng lẽ thu tay lại, ánh mắt dừng trên vết máu trên cổ áo của hắn: "Bọn chúng làm ngươi bị thương à."
Cao Hàn không hiểu câu nói ấy là câu khẳng định hay câu hỏi, nên giải thích: "Bị thương một chút thôi, nhưng bây giờ ổn rồi. Linh dược của Linh Chi Tiên Tử có hiệu quả rất tốt, tạm thời chưa chết được."
Chung Ly Đình Châu chỉ thốt lên một tiếng "Ồ", gương mặt lạnh lùng.
Cao Hàn lúc này mới nhận ra y có chút khác thường, hỏi: "Ngươi sao vậy, sao lại có vẻ không vui?"
Chung Ly Đình Châu đáp: "Không có."
Cao Hàn: "..." Rõ ràng là có.
Chung Ly Đình Châu thấy hắn vẫn chưa nhận ra mình đang giận, lập tức gợi ý: "Vừa rồi chẳng phải ngươi bị đánh rất thảm sao?"
"Đúng là thảm thật, may mà có linh dược, nếu không thì cũng không hồi phục nhanh thế này." Cao Hàn vừa nói vừa nhìn y với vẻ kỳ quái. Khi Chung Ly Đình Châu nghĩ hắn định nói gì để bù đắp, hắn lại nói: "Mấy chuyện khác để sau, trước hết phải giải quyết tình hình ở đây." Chung Ly Đình Châu đáp: "...Ồ."
Rodney ôm lấy cổ vẫn đang phun máu, không chút do dự quay người chuẩn bị xé không gian để bỏ trốn.
Lúc này, một ánh mắt lạnh lẽo đầy sát khí quét qua.
Một luồng kiếm ý hùng mạnh hóa thành hàng nghìn kiếm khí, phần lớn lao thẳng về phía Rodney, còn một phần khác tấn công những yêu ma cấp quân chủ khác.
Nhìn thấy hai vị đại nhân không phải là đối thủ của họ, thậm chí Percy đại nhân còn bị chém ngay tại chỗ, bọn chúng không dám ở lại thêm nữa.
Ngay khi đó, bầu trời đầy mây xám bất ngờ bị một đám mây máu tà ác bao phủ, như thể có thứ gì đó đang chuẩn bị trỗi dậy từ lòng đất.
Bọn yêu ma không hề sợ hãi mà ngược lại còn vui mừng, trong đầu mỗi người đều nhận được một thông điệp chung.
Rodney biết mình không còn đường sống, trong giây lát quyết định làm một việc.
Ngay trước khi kiếm khí xuyên qua toàn thân, thân thể Rodney bùng nổ như một pháo hoa, tan biến trên bầu trời.
Một đám mây máu khác hình thành và chẳng bao lâu sau đã bị đám mây máu lớn trên không trung nuốt chửng.
"Bọn chúng đang hiến tế, muốn khiến sức mạnh của Ma Chủng phá vỡ phong ấn nhanh hơn." Cao Hàn lập tức nhìn thấu âm mưu của bọn yêu ma, ngay sau đó lao về phía những yêu ma khác chuẩn bị tự bạo. Trước khi sức mạnh trong một tên bùng nổ, hắn vung đao chém hắn ra làm đôi, sức mạnh tự bạo bị ngăn chặn ngay lập tức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)
FantasíaC1-200: https://www.wattpad.com/story/375790778 C201-400: https://www.wattpad.com/story/375932749 C401-600: https://www.wattpad.com/story/376133181