Năm đó, nhân tộc và yêu ma kết thúc cuộc chiến tranh kéo dài hàng ngàn năm giữa hai chủng tộc.
Yêu ma trên chiến trường đều rút lui trở về Thiên Ma Đại Lục.
Mọi người đều ghi nhớ rõ ràng.
Ngày hôm đó, chiến trường yêu ma, nơi đã duy trì sự ổn định và hòa bình cho Linh Thiên Đại Lục suốt mấy nghìn năm, bất ngờ sụp đổ.
Trên trời cao, một tia sét giáng xuống, phá vỡ bức tường phòng ngự đã tồn tại hàng ngàn năm của chiến trường yêu ma.
Bất kể là yêu ma đang chạy trốn hay nhân tộc đang truy đuổi chúng đều dừng lại.
Ngước lên nhìn bầu trời đã hỗn loạn suốt hàng nghìn năm, mọi người như thấy được ánh sáng mặt trời sau khi mây đen tan đi, và mặt trăng sáng lấp ló sau những đám mây, hiện ra một bầu trời trong xanh và không khí trong lành dần dần thay thế sự u ám.
Chiến trường yêu ma và Linh Thiên Đại Lục một lần nữa hợp nhất, từ đó trên Linh Thiên Đại Lục lan truyền một truyền thuyết.
Khi trời đất trên chiến trường yêu ma bị xé toạc, họ đã thấy hai cột sáng vàng rực rỡ từ bầu trời chiếu thẳng xuống đất.
Vào khoảnh khắc đó, mọi người như thấy một con đường rộng mở, nhưng vừa dài vừa hẹp, kéo dài đến vô tận.
Trong đầu họ vang lên một giọng nói mơ hồ, rằng con đường tu tiên vô cùng gian nan, nhưng không còn bị chặn lại, chỉ cần có trái tim kiên định, họ sẽ đạt được mục tiêu.
"Tôi đột nhiên có cảm giác rằng Linh Thiên Đại Lục lại có thể độ kiếp thành tiên." Thường Thiên Nhai đứng trên tường thành, nhìn xa xăm.
Điền Quân bình tĩnh gật đầu, "Ừ, ta cũng có cảm giác như vậy, dường như có một tiên giới mới đã xuất hiện."
"Cha, vậy sư thúc tổ và Thiên Đao tiền bối có thể độ kiếp thành tiên không?" Điền Nhất Tuấn ngước lên hỏi, đôi mắt tràn đầy hy vọng.
"Sao chúng ta không cảm nhận được gì?" Thường Tiểu Tiểu ngơ ngác.
Thường Thiên Nhai cười, "Các con không cảm nhận được vì tu vi còn thấp. Chỉ những cường giả ở hợp thể kỳ trở lên mới có thể cảm nhận được điều này. Khi các con tu luyện đến cảnh giới của chúng ta, tự nhiên sẽ hiểu thôi."
"Nhưng chẳng phải tiên giới đã tan vỡ rồi sao?" Điền Nhất Tuấn kinh ngạc.
Cậu từng nghe nói rằng sau khi tiên giới tan vỡ, các tu sĩ ở Linh Thiên Đại Lục không thể độ kiếp thành tiên nữa. Những ai sắp độ kiếp lần cuối đều sẽ ngã xuống. Tử Tiêu sư thúc tổ và Thiên Đao tiền bối đã đạt đến đỉnh cao của Linh Thiên Đại Lục, nên người ta thường nói họ sẽ chết khi độ kiếp.
Ánh mắt Điền Quân nhìn về phía những tầng mây, lộ ra một chút cảm kích, "Có lẽ tiên giới mới đã xuất hiện."
"Vậy sư thúc tổ Tử Tiêu và Thiên Đao tiền bối có quay trở lại không?"
"Không biết nữa, nhưng chỉ cần họ vẫn còn ở đâu đó trên thế gian này là đủ rồi. Thời đại cũ đã kết thúc, và thời đại mới đang bắt đầu." Điền Quân nhìn hai đứa trẻ trong nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)
FantasiC1-200: https://www.wattpad.com/story/375790778 C201-400: https://www.wattpad.com/story/375932749 C401-600: https://www.wattpad.com/story/376133181