Chương 659: Lấy máu của hàng tỉ nhân loại làm tế lễ

7 0 0
                                    

"Thứ đó ở bên trong phải không?"

"Chắc chắn là không sai đâu, thông tin cho thấy nó được phát hiện ở khu vực này."

"Hy vọng là không tìm nhầm chỗ, nếu không Giáo chủ biết chuyện, sẽ giết chết chúng ta."

Lúc này, kẻ cầm đầu đám giả quân nhân nói với một người trong số họ: "Ngươi đi đẩy cửa xem."

"Tôi?" Người được gọi có vẻ không tình nguyện.

"Ta bảo ngươi đi thì ngươi cứ đi, nếu không Giáo chủ trách phạt, chúng ta đều phải chết."

Hai chữ "Giáo chủ" đã thành công làm người đó sợ hãi, đành miễn cưỡng đi đẩy cửa.

Tất cả đều lo lắng rằng cánh cửa này có bẫy, vì những chỗ trước đây họ đã tìm đều có bẫy. Ban đầu đội của họ có 7 người, nhưng mấy cánh cửa trước đó và cánh cửa này trông giống hệt nhau, không ai ngờ rằng phía sau cánh cửa lại có bẫy.

Nghe đến hai chữ "Giáo chủ", Cao Hàn và Chung Ly Đình Châu cuối cùng cũng hoàn toàn xác nhận rằng mười mấy kẻ giả mạo quân đội Hydra này thực ra là giáo đồ của Thiên Giáo.

Tên giáo đồ cố gắng đẩy cửa, cánh cửa trông có vẻ nặng nề nhưng lại bị đẩy mở một chút. Đối phương càng cẩn thận hơn.

Khi cánh cửa được đẩy đến một nửa, nó đột nhiên tự động mở ra.

Mười mấy giáo đồ khi nhìn thấy thứ sau cánh cửa đều sững sờ tại chỗ.

Cao Hàn và Chung Ly Đình Châu cũng 'thấy', trong lòng đầy kinh ngạc. Đó là một chiếc phi thuyền.

Nhưng đây không phải loại phi thuyền bình thường, mà là một chiếc phi chu bằng gỗ như loại ở đại lục Linh Thiên. Chỉ cần truyền linh lực vào, nó có thể bay trên không trung mà không cần năng lượng.

"Chiếc phi chu này, có lẽ là do sư phụ để lại từ năm xưa."

Là một người luyện khí mạnh mẽ, việc để lại một đống pháp bảo cũng không có gì lạ.

Chung Ly Đình Châu cười khẩy: "Không để lại cái gì, mà lại để lại một chiếc phi chu. Ngươi nghĩ ông ấy có ý gì?"

Cao Hàn đáp: "Có lẽ là ý mà ngươi đang nghĩ? Nếu sư phụ đã đoán được ta sẽ đến La Thánh tinh, thì chắc chắn ông ấy cũng tính được rằng cần có vật chuyên chở để trở về Linh Thiên đại lục."

Không thể phủ nhận, lão nhân Viên Sơn tính toán rất chu đáo, chiếc phi chu này tốt hơn bất kỳ chiếc nào họ từng thấy ở đại lục Linh Thiên.

Không phải tốt ở vẻ ngoài, mà là ở khí tức mà phi chu phát ra.

Khí tức của các pháp bảo cấp bậc khác nhau cũng khác nhau, ví dụ như tiên khí, dù không chạm vào, chỉ cần nhìn cũng có thể nhận ra sự khác biệt so với pháp bảo thông thường. Người càng có thực lực mạnh, càng dễ nhìn ra điều đó.

Mấy tên giáo đồ Thiên Giáo đứng sững như phỗng.

"Thứ mà Giáo chủ bảo chúng ta tìm, chính là chiếc thuyền gỗ vô dụng này sao?"

Một người trong số họ có vẻ hơi phát điên, một chiếc thuyền gỗ như vậy, liệu có thể bay lên trời được không? Nếu không, nó còn không bằng một chiếc phi thuyền nhỏ.

[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ