Chương 628: Hổ Vương

5 1 0
                                    

Trên một quảng trường lớn, giữa quảng trường có một bồn hoa, đầy những loài hoa sặc sỡ tỏa hương ngào ngạt, thu hút nhiều con bướm bay lượn.

Một luồng khí mạnh mẽ ập đến, khiến tất cả hoa trong bồn ngay lập tức rụng xuống, hàng ngàn con bướm cũng mất ý thức, phủ đầy mặt đất.

Hai bên bồn hoa đứng ba người, ba luồng khí thế đối đầu nhau ngay giữa bồn hoa, những cơn gió mạnh va chạm khiến một số hoa bị nhổ bật gốc, vỡ thành từng mảnh và cuốn vào cơn lốc.

"Vu Trạch Ngôn, gan ngươi quả thật không nhỏ, dám một mình đến ngăn chúng ta."

Vu Trạch Ngôn, người được mệnh danh là mạnh nhất dưới Đại trưởng lão của giác, tài năng vượt trội hơn cả Tiêu Gia Minh, là ứng cử viên kế vị Đại trưởng lão. Có tin đồn rằng nếu một trong các Đại trưởng lão lui về, Vu Trạch Ngôn sẽ chắc chắn lên thay.

Mặc áo đen, Vu Trạch Ngôn lạnh lùng nhìn hai tín đồ cấp thiên đối diện, thần sắc cứng rắn, kiếm chỉ về phía họ.

"Dù chỉ có một mình ta, xử lý hai ngươi cũng đủ."

Hai người kia cười lớn, như thể vừa nghe một trò đùa.

"Chúng ta? Vu Trạch Ngôn, ngươi thật sự nghĩ rằng chúng ta không biết kế hoạch của các ngươi sao?"

Vu Trạch Ngôn nhíu mày, nhưng không đáp.

"Chúng ta đã biết từ lâu rằng các ngươi sẽ đến ngăn chúng ta, và rằng Vu Trạch Ngôn chắc chắn sẽ xuất hiện. Chúng ta nghĩ rằng giác sẽ cử thêm một người để bảo vệ ngươi, một ứng cử viên trưởng lão quý giá như vậy. Nhưng không ngờ lại để một mình ngươi đối đầu với chúng ta."

"Ngươi biết không? Chính sự tin tưởng của họ sẽ khiến ngươi mất mạng. Và mạng ngươi cũng là một trong những mục tiêu của chúng ta."

Vu Trạch Ngôn lạnh lùng nhìn thẳng vào mắt Hổ Vương, "Chỉ hai ngươi thì chưa đủ."

Ngay khi anh nói câu này, Cao Hàn đã âm thầm đáp xuống một góc khuất, nơi cả hai phe không thể nhìn thấy.

Đôi mắt sắc lạnh của anh rơi thẳng vào Hổ Vương, kẻ đối diện với Vu Trạch Ngôn. Gương mặt của hắn đầy hình xăm hổ, đầu không có tóc, và khuôn mặt rắn rỏi khiến hắn trông càng thêm hung dữ.

Hình dáng của Hổ Vương này hoàn toàn trùng khớp với hình ảnh trong hồ sơ mà Nhiếp Nghĩ Hào cung cấp cho Cao Hàn.

Hai bên đã bắt đầu giao chiến, Vu Trạch Ngôn là một tu sĩ sử dụng kiếm, kiếm khí của anh cuốn lấy những cánh hoa trong bồn hoa, biến chúng thành vũ khí sắc bén tấn công Hổ Vương và đồng bọn của hắn.

Có vẻ như Hổ Vương và đồng bọn đã nghiên cứu kỹ về cách chiến đấu của Vu Trạch Ngôn. Hổ Vương đập mạnh chân xuống đất, khiến mặt đất bị hất tung lên. Hắn tung một cú đấm mạnh vào những mảnh đất, biến chúng thành vô số mảnh vụn lao về phía những cánh hoa đang bay tới, đánh trúng tất cả một cách chính xác.

Trong khoảng thời gian đó, đồng bọn của Hổ Vương, một người cao nhưng gầy gò, nhanh chóng lao ra xa hơn trăm mét, từ cổ tay hắn bắn ra những quả cầu đen nhỏ.

[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ