Hổ Vương không biết rằng mình sắp bị đối xử như thế nào. Khi nghe nói mình không phải trở thành kẻ ngốc, hắn cũng không cảm thấy vui mừng chút nào.
Ngay khi định thốt ra vài lời ác độc, mắt hắn tối sầm lại, và hắn biến mất.
Khi tầm nhìn trở lại, Hổ Vương phát hiện mình đang đứng trước một túp lều nhỏ.
Bầu trời trong xanh, mặt đất bao la trải dài thành một đồng bằng rộng lớn, và ở xa xa, có một thành trì.
Xung quanh rất yên tĩnh, người đàn ông đáng sợ kia đã biến mất.
Hổ Vương không dám lơ là, trong lòng hắn chấn động mạnh. Đây là đâu? Phải có sức mạnh cỡ nào mới có thể dễ dàng đưa một người đến một thế giới hoàn toàn khác?
Lúc này, một âm thanh nhỏ vang lên khiến hắn chú ý.
Trong thế giới kỳ lạ này, bất kỳ tiếng động nào, dù là một cành cây hay ngọn cỏ, đều khiến hắn sợ hãi.
Hổ Vương quay ngoắt lại và thấy trên một tảng đá lớn ở rìa vách núi, có một con thú nhỏ màu vàng rực rỡ.
Con thú lông xù, trông rất dễ thương, giống như một chú chó nhỏ thu nhỏ. Nếu là người yêu động vật, có lẽ họ đã lao tới vuốt ve nó rồi.
Nhưng Hổ Vương không nghĩ rằng Cao Hàn sẽ đưa mình đến một nơi thân thiện như vậy, hắn nhìn chằm chằm vào con thú nhỏ đầy cảnh giác.
Con thú mở mắt màu hổ phách, không chớp mắt nhìn Hổ Vương, rồi sau đó hỏi:
"Ngươi chính là kẻ đã giết cả nhà bố hai của ta năm đó?"
Con thú này lại biết nói! Hổ Vương không chút do dự quay đầu bỏ chạy.
"Người ta còn chưa nói xong mà, đã bỏ chạy, thật là bất lịch sự," con thú tên Phú Quý cười khúc khích, rồi phát ra vài tiếng cười đầy ác ý.
Ngay sau đó, cơ thể Hổ Vương bị trói chặt lại và hắn rơi thẳng từ trên không trung xuống. Hắn đã chạy đến mép vách núi, và cú ngã này khiến hắn rơi từ độ cao hàng ngàn mét.
Dù không chết thì cũng sẽ mất nửa cái mạng.
Sau một tiếng va chạm lớn, mặt đất bốc lên một lớp bụi dày.
Khi chắc chắn rằng Hổ Vương không còn cử động, Phú Quý mới uể oải đổi tư thế, gọi lên một tiếng.
Hai con Thôn Kim Thú lập tức chạy ra từ phía sau căn nhà, "Thiếu chủ, ngài có gì sai bảo?"
"Đem tên nhân loại kia lên đây, đừng để hắn chết. Bố hai đã đưa hắn vào đây, chắc chắn muốn từ từ hành hạ hắn," Phú Quý cười đầy nham hiểm.
Hai con Thôn Kim Thú nhảy xuống vách núi và nhanh chóng mang Hổ Vương, người đã gãy xương toàn thân, lên. Lúc này, cơ thể Hổ Vương chỉ còn đôi mắt có thể cử động, chỉ còn chút hơi thở, hắn cuối cùng nhận ra rằng đây mới là khởi đầu của sự đau khổ thực sự.
Ở bên ngoài, sau khi giao Hổ Vương cho Phú Quý và tiêu diệt đồng bọn của hắn thành cát bụi, Cao Hàn chuẩn bị đi tìm những người khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)
FantasyC1-200: https://www.wattpad.com/story/375790778 C201-400: https://www.wattpad.com/story/375932749 C401-600: https://www.wattpad.com/story/376133181