Phiên Ngoại 8: Trái Đất 5

7 1 0
                                    

Trên Linh Thiên Đại Lục, đạo luyện khí bị các đạo mạnh hơn như kiếm đạo, đao đạo che lấp, khiến cho càng về sau, ánh sáng của luyện khí càng trở nên mờ nhạt.

Nhưng thực tế không phải như vậy. Đạo luyện khí vẫn rất mạnh, và sự tồn tại của thầy chính là một bằng chứng.

Chỉ là vì thiên thời địa lợi, các tu sĩ trên Linh Thiên Đại Lục đều theo đuổi những đạo có thể giúp họ trở nên mạnh mẽ trong thời gian ngắn, dẫn đến việc đạo luyện khí bị đè nén.

Cao Hàn tin rằng thầy của anh chắc hẳn rất mong muốn nhìn thấy một ngày nào đó đạo luyện khí mà ông tu luyện phát triển mạnh mẽ, vượt qua cả kiếm đạo hay đao đạo.

Việc Nguyên soái Thẩm và Tư Mã Diệp đến thực sự không phải để yêu cầu Cao Hàn và Chung Ly Đình Châu trực tiếp giúp họ giải quyết quốc gia Q và gia tộc Viên.

Với tư cách là những người có quyền lực cao, tầm nhìn của họ xa hơn. Việc làm cho Hoa Quốc trở nên mạnh mẽ mới là điều cốt lõi.

Nếu không, khi họ rời khỏi Trái Đất, gia tộc Hoa có thể sẽ bị quay trở lại vạch xuất phát.

Sau khi nhận được lời hứa từ Cao Hàn, họ mới hài lòng rời đi.

Tư Mã Diệp chưa vội nói ra mục đích của mình, Cao Hàn đã quyết định giúp đỡ Hoa Quốc, vậy nên những người đi tiên phong trong việc này rất quan trọng.

Bởi vì nhóm tiên phong có khả năng cao sẽ nhận được sự chỉ dạy trực tiếp từ Cao Hàn. Sau khi anh rời khỏi Trái Đất, sẽ không còn cơ hội nữa.

"Thực ra tình hình của Hoa Quốc cũng không nghiêm trọng như họ nói." Gia chủ nhà Chung Ly thấy Cao Hàn đã bắt đầu suy nghĩ về cách giúp đỡ Hoa Quốc, liền nhắc nhở.

Cao Hàn ngẩng đầu lên, cười một tiếng, "Tôi biết, họ cũng vì đất nước, ai cũng có chung suy nghĩ đó nên không có gì cả."

Gia chủ nhà Chung Ly thấy anh nghĩ thông suốt như vậy, biết rằng không cần nói thêm gì nữa.

Ông cụ Chung Ly thở dài một câu, "Đất nước có được vị thế như hiện tại, thực ra cũng có liên quan không nhỏ đến cha mẹ cậu. Các cậu có biết bây giờ những khoa nào đang hot nhất ở Học viện Bồng Lai không?"

Cao Hàn cười nói: "Ngài nhắc đến cha mẹ tôi, vậy có lẽ liên quan đến bùa chú của cha tôi rồi?"

"Đúng vậy." Ông cụ Chung Ly gật đầu, "Cha cậu có tài năng bẩm sinh trong việc chế tạo bùa chú, ông ấy đã phát huy tối đa sức mạnh của chúng. Cũng vì lý do đó mà Hoa Quốc trong nhiều cuộc đối đầu với quốc gia Q luôn chiếm thế thượng phong. Nếu không nhờ cha cậu, những kẻ cứng đầu ở quốc gia Q đã ra tay với Hoa Quốc từ lâu rồi."

Những bùa chú của cha Cao Hàn đã thúc đẩy ngành bùa chú phát triển mạnh, khiến ngày càng nhiều người đăng ký vào khoa bùa chú, khiến nó trở thành một trong những khoa hot nhất ở Học viện Bồng Lai.

Chung Ly Đình Châu đột nhiên nhớ ra một chuyện, "Nếu cậu thay đổi đạo luyện khí, chẳng phải công sức của cha chúng ta sẽ đổ sông đổ bể sao?"

Trên Trái Đất, đạo luyện khí có sự kết hợp với bùa chú, đóng vai trò không nhỏ trong việc chế tạo pháp bảo. Một khi Cao Hàn thay đổi phương thức này, có thể sau này bùa chú sẽ ngày càng ít đất diễn.

[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ