Chương 672: Muốn sống không?

10 0 2
                                    

Thứ mà tộc chủ Thủy nhắc đến, một số người trẻ tuổi không biết đó là gì, nhưng những người lớn tuổi có mặt đều hiểu rõ. Đó là lời đồn rằng khi thu thập đủ năm viên ngũ hành châu, chí bảo từ thời viễn cổ sẽ được triệu hồi. Chỉ cần có dính líu đến cổ vật viễn cổ hay thượng cổ thì đủ để khiến mọi người khao khát.

Tộc chủ Thủy không chịu cho họ kiểm tra, khiến tình hình rơi vào thế bế tắc. Bầu không khí càng lúc càng căng thẳng.

Lúc này, Hỏa Đan là người đầu tiên phá vỡ sự im lặng, giọng nói của anh khiến bầu không khí thêm phần ngột ngạt: "Ngươi không cho chúng ta kiểm tra, chẳng phải chứng tỏ ngươi sợ thân phận yêu ma của mình bị vạch trần sao?"

Một thuộc hạ của tộc chủ Thổ lập tức phụ họa: "Hỏa tộc chủ nói đúng, chỉ có yêu ma mới không dám để người khác kiểm tra."

Mọi ánh mắt đều đổ dồn về phía tộc chủ Thủy, ánh mắt đầy nghi ngờ. Liệu hắn có thực sự là yêu ma?

Người của ba bộ lạc Kim, Mộc, Thổ bắt đầu bao vây tộc chủ Thủy và người của hắn theo lệnh của các tộc chủ.

Một thuộc hạ của tộc chủ Thủy truyền âm lo lắng: "Tình hình bất lợi cho chúng ta, tộc chủ, chúng ta nên làm gì?"

Họ không tin tộc chủ là yêu ma, họ nghĩ rằng đây chỉ là cái cớ của bốn bộ lạc để tiêu diệt Thủy Mạch.

Tộc chủ Thủy nhìn xung quanh với vẻ mặt u ám, nhớ lại tình cảnh mà trước đây họ đã liên thủ đẩy tộc chủ Hỏa vào cùng hoàn cảnh này.

"Các ngươi nghĩ sao?"

"Chúng ta có lẽ nên làm như tộc chủ Thổ nói, để người mà chúng ta tin tưởng kiểm tra..." Thuộc hạ nói đến đây thì im bặt, vì điều này có nghĩa là họ sẽ phải nhượng bộ. Nhưng ngoài nhượng bộ, họ không còn lựa chọn nào khác, vì bộ lạc Thủy không thể chống lại liên minh của bốn bộ lạc.

Tộc chủ Thủy im lặng hồi lâu. Khi ông chuẩn bị lên tiếng, năm thuộc hạ của ông đột ngột tấn công tộc chủ Thổ gần nhất.

Lúc này, hơi thở yêu ma trên người chúng không còn che giấu nữa.

"Thì ra trong bộ lạc Thủy thực sự có yêu ma! Tìm chết!" Tộc chủ Thổ phản ứng nhanh chóng, ngay lập tức dựng lên một bức tường đất ngăn chặn cuộc tấn công của năm tên yêu ma. Nếu chậm một chút, ông có thể đã bị trọng thương.

Cuộc tấn công của năm con yêu ma xác nhận nghi ngờ của mọi người, rằng bộ lạc Thủy là nguồn gốc của sự lây nhiễm yêu ma, và khả năng tộc chủ Thủy bị nhiễm cũng rất cao.

Tộc chủ Kim, tộc chủ Mộc lập tức ra tay, Hỏa Đan cũng không do dự.

"Tộc chủ Thủy không muốn chúng ta kiểm tra, không phải vì không muốn mà là không dám! Hôm nay, ta sẽ giết ngươi để báo thù cho cha ta! Tất cả lên, tiêu diệt yêu ma của bộ lạc Thủy!"

"Chủ nhân!" Hỏa Hồng Dương không kịp ngăn cản Hỏa Đan khi anh lao thẳng vào trận chiến.

Sắc mặt tộc chủ Thủy từ kinh ngạc chuyển sang xanh mét, ông hét lớn: "Đây là cái bẫy, các ngươi muốn diệt trừ bộ lạc Thủy của ta!"

[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ