Chương 745: Phản bội

9 0 1
                                    

Máu mây là hiện tượng xuất hiện khi một Đại Quân chủ Đại viên mãn ngã xuống, biểu hiện sự tiêu tán năng lượng của họ. Điều này có nghĩa là lại thêm một vị Đại Quân chủ Đại viên mãn đã tử trận. Loại cường giả này gần như chạm đến cảnh giới Đại Đế, nên khi chết đi, sẽ tạo ra cảnh tượng như thiên địa dị tượng.

Cả thiên địa trở nên im ắng.

Ai có thể ngờ, chỉ trong khoảng thời gian ngắn, sau khi Crofts ngã xuống, lại có thêm một cường giả đỉnh cao nữa tử trận. Điều kỳ lạ nhất là hai cường giả hàng đầu của phe yêu ma không chết trên chiến trường.

"Ai giết Crofts rồi lại giết thêm một Đại Quân chủ Đại viên mãn nữa?" Ma Sinh của Thần Ma Tông cười ngửa mặt lên trời.

"Chưa chắc là do cùng một người ra tay, nhưng làm rất tốt. Hai vị Đại Quân chủ Đại viên mãn có tiềm năng trở thành Đại Đế đã chết, giờ bên yêu ma chắc tức đến phát điên rồi." Ngọc Đan chân nhân vừa cười vừa nhìn về phía Ma La với sắc mặt xanh mét.

Ma La quả thực tức đến phát điên. Hai kẻ vừa chết đều là những thuộc hạ đắc lực nhất của hắn.

Crofts đã làm việc cho hắn ở Nam Vực và chết, còn Wells trấn giữ tế đàn tại Vương thành Ar, sao lại có thể chết được?

Trừ khi tế đàn đã xảy ra chuyện gì đó. Giờ Wells đã chết, có lẽ kế hoạch ở đó cũng đã bị phá hỏng.

"Đó là do Khuyết Hồng sao?" Ma La hung tợn nhìn chằm chằm vào Tử Tiêu Thượng Nhân.

Tử Tiêu Thượng Nhân vẫn giữ nguyên vẻ mặt bình thản, dù trong lòng ông cũng vô cùng ngạc nhiên. Ông có thể chắc chắn rằng Crofts là do hai tiểu tử của ông giết, nhưng còn Wells thì sao? Wells là một Đại Quân chủ Đại viên mãn thực thụ, trong Vương thành Ar còn có nhiều Đại Quân chủ khác. Dù hai tiểu tử kia có thể vượt cấp giết người, nhưng không thể nào đối phó cùng lúc với nhiều Đại Quân chủ như vậy.

Sự im lặng của ông lại bị Ma La hiểu nhầm là sự thừa nhận. "Tử Tiêu Tông quả nhiên rất giỏi bày mưu tính kế. Trước đó, sự kiện ở Nam Vực cũng là các ngươi tạo ra nghi binh để nhằm vào Vương thành Ar phải không?"

"Đã bị các ngươi nhìn thấu rồi..." Tử Tiêu Thượng Nhân nhân cơ hội thừa nhận, cười nói.

Ánh mắt của Ma La trở nên sắc lạnh, "Các ngươi nghĩ mình là kẻ săn mồi, nhưng lại không biết rằng phía sau có kẻ săn mồi lớn hơn."

Tử Tiêu Thượng Nhân cau mày, "Ngươi nói gì? Kế hoạch của các ngươi đã bị chúng ta phá hỏng gần hết, chẳng lẽ còn kế hoạch nào mà chúng ta chưa biết?"

"Yêu ma tộc chúng ta có vô số thủ đoạn, làm sao dễ dàng bị các ngươi đánh bại được? Một kế không thành, bổn đế lại bày một kế khác. Xem các ngươi có thể chống đỡ được không!" Ma La cười dữ tợn.

Lúc này, Hoắc Nhĩ đến gần và nói lớn: "Tử Tiêu Thượng Nhân, để Khuyết Hồng rời khỏi Tử Tiêu Tông chính là sai lầm lớn nhất trong đời các ngươi."

"Ngươi dám phân tâm khi đấu với ta, xem ta có chém chết ngươi không!" Thiên Đao lập tức tung ra liên tiếp mấy nhát chém, khiến Hoắc Nhĩ bị đánh lùi liên tục, không còn tâm trí để nói chuyện.

[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ