Chương 716: Đạo lý tương tự

9 1 1
                                    

Cao Hàn khẽ cười, diễn viên này vừa mới còn giận dỗi, vậy mà giờ đã hết giận rồi sao? Không khỏi nheo mắt lại, có lúc y dễ dỗ đến bất ngờ.

"Với bảy mảnh vỡ Tiên giới này, ngươi định làm gì?" Chung Ly Đình Châu tiến lại gần, tựa cằm lên vai Cao Hàn, lười biếng nói: "Mấy mảnh vỡ này mà chỉ dùng làm đạo cụ một lần thì lãng phí quá, chi bằng ngươi cứ giữ lại."

Bổ sung sức mạnh phong ấn, dù có thể tạm thời áp chế sức mạnh của Ma Chủng, nhưng cũng không cầm cự được lâu.

Cao Hàn xoa cằm suy nghĩ: "Nếu Ma Chủng cuối cùng vẫn phá vỡ được phong ấn, với dã tâm của nó, chắc chắn sẽ quay lại Vùng Đất Rơi để lấy lại phần sức mạnh thuộc về mình, đúng không?"

Chung Ly Đình Châu cười: "Chuyện rõ ràng như thế, đổi lại là ta cũng sẽ làm vậy. Nếu là chân thân của Ma Chủng đến đây, việc phá phong ấn sẽ dễ như trở bàn tay, ngay cả bộ hài cốt của Tiên Đế ở đây cũng không ngăn được."

Cao Hàn hiểu rõ điều này, nhưng những mảnh vỡ này là do các môn phái giao cho hắn để bổ sung phong ấn, không phải của hắn. Hắn không thể tự tiện sử dụng chúng cho thế giới Tu Di của mình.

Nếu không, một khi bọn họ không tìm được cách giải quyết vấn đề sức mạnh của Ma Chủng, hắn sẽ bị xem là kẻ ích kỷ, đẩy nhân tộc vào tình cảnh nguy hiểm. Hắn không thể làm chuyện như vậy.

"Trong túi trữ vật, ngoài mảnh vỡ Tiên giới, chẳng lẽ không còn gì khác sao?" Chung Ly Đình Châu nhíu mày hỏi.

Cao Hàn thực sự không biết. Hắn chỉ lấy ra một chiếc hộp, Phong Tân Tinh cũng không nói gì thêm về những thứ khác trong túi, nên hắn tưởng chỉ có chiếc hộp đó.

Hắn kiểm tra lại và phát hiện trong túi trữ vật còn có một khối ngọc giản.

Hắn lấy ngọc giản ra, bóp nát, và ngay lập tức, ngọc giản hóa thành ánh sáng, một bóng người hư ảo xuất hiện trước mặt họ. Mặc áo tím, tóc dài, phong thái tiên khí bay bổng, không ai khác chính là Tử Tiêu thượng nhân.

"Sư tôn?" Chung Ly Đình Châu ngạc nhiên thốt lên.

Đây rõ ràng không phải là một đoạn ký ức đơn thuần, mà là một luồng thần niệm của Tử Tiêu thượng nhân. Ánh mắt ông dừng lại trên người Chung Ly Đình Châu: "Quả nhiên ngươi không làm ta thất vọng, mới hai năm đã đột phá đến Đại Thừa Kỳ."

Chung Ly Đình Châu nhướng mày: "Ngài lại làm ta thất vọng đấy, nghe nói ngài bị Đại Đế yêu ma đánh trọng thương?"

Tử Tiêu thượng nhân cười nhẹ: "Tính cách của ngươi vẫn tệ như vậy, nhưng sự quan tâm của ngươi, ta nhận rồi."

Chung Ly Đình Châu: "...Ai quan tâm ngài chứ."

Cao Hàn vội vàng ngắt lời: "Thôi nào, đừng cắt ngang, nghe xem sư bá có lời gì muốn dặn dò chúng ta."

Chung Ly Đình Châu bĩu môi.

Tử Tiêu thượng nhân ngước nhìn đám mây máu trên bầu trời và bộ hài cốt khổng lồ trong hư không: "Có vẻ Ma Chủng sắp xuất thế, sức mạnh của nó đang giãy giụa kịch liệt để trở về với bản thể. Hãy kể cho ta nghe tình hình ở Vùng Đất Rơi."

[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ