Nam Vực hoang vu, chỉ toàn là những dãy núi và vùng đất cằn cỗi trải dài vô tận.
Krolft dẫn người truy đuổi trưởng lão Điền Quân vào sâu trong Nam Vực, nơi gần như không còn thấy bóng dáng con người nào.
Chỉ có tiếng gầm rú thỉnh thoảng vang lên từ những yêu thú ẩn náu sâu trong núi rừng.
Đối với trưởng lão Điền Quân, Krolft quyết tâm phải bắt cho bằng được.
Hắn đã tưởng rằng tự mình ra tay thì sẽ không có gì sai sót, nhưng lại đánh giá thấp Điền Quân, không ngờ vào phút cuối đối phương có thể thoát được. Phân thân của hắn đang tọa trấn ở hoàng thành, nên hắn không thể để cho Điền Quân dễ dàng trốn thoát trở về. Vì vậy, hắn đã phong tỏa mọi tin tức và truy đuổi dấu vết của Điền Quân đến vùng đất này.
Không khí mang theo mùi tanh nhẹ của máu, bình thường thì khó phát hiện, nhưng không thể qua mắt được Krolft.
"Điền Quân, ra đi, ngươi không thoát được đâu."
Chỉ có sự im lặng chết chóc đáp lại hắn.
Krolft nhíu mày, thời gian của hắn không còn nhiều.
Đúng lúc này, vật liên lạc mà hắn mang theo vang lên, giọng nói run rẩy của thành chủ Hi Nhĩ truyền tới.
"Thưa đại nhân, tình hình rất tệ. Lý Đặc và hai cường giả Đại Quân Chủ đã bị giết, ít nhất có hai cường giả Đại Thừa của nhân tộc đang tàn sát khắp nơi, nhiều thành trì đã bị tiêu diệt hoàn toàn... Nếu ngài không quay về, thế lực của chúng ta ở Nam Vực sẽ bị hủy diệt. Còn một tin xấu nữa, kế hoạch hiến tế đã thất bại, và Boyd cũng đã chết."
Sắc mặt của Krolft trở nên đen tối hơn theo từng lời của Hi Nhĩ, cuối cùng, một cơn giận dữ bùng nổ từ hắn. "Ai đã làm chuyện này?"
"Hai cường giả Đại Thừa của nhân tộc rất lạ mặt, không biết từ đâu xuất hiện."
Krolft từ từ nhắm mắt lại, rồi mở ra, ánh mắt đầy giận dữ: "Cao Hàn, Chung Ly Đình Châu!" Hai cường giả Đại Thừa lạ mặt, lại xuất hiện ở Nam Vực vào thời điểm này, ngoài Cao Hàn và Chung Ly Đình Châu, hắn không thể nghĩ đến ai khác.
"Đại nhân, chúng ta có nên tiếp tục truy đuổi Điền Quân không?" Thuộc hạ của hắn không dám lên tiếng lớn, khi thấy sự tức giận chưa từng thấy ở thành chủ.
"Quay về!" Krolft nghiến răng, nếu không trở về ngay, yêu ma ở Nam Vực sẽ bị tàn sát hết.
Điền Quân quan trọng, nhưng để tìm ra hắn cũng cần thời gian. Trong lúc đó, Nam Vực sẽ bị hủy diệt hoàn toàn trước khi hắn bắt được Điền Quân.
Điền Quân không hề hay biết rằng Krolft đã bị dẫn dụ bởi Cao Hàn và Chung Ly Đình Châu.
Trong khi đó, Cao Hàn và Chung Ly Đình Châu tiếp tục tàn sát một thành trì yêu ma khác, không bận tâm đến những lời cầu xin của yêu ma.
Chung Ly Đình Châu đột nhiên quay nhìn vào không gian phía sau.
"Có vẻ như hắn sắp đến?" Cao Hàn đoán.
"Chắc chắn rồi, một kẻ rất mạnh đang đến, không quá một phút nữa." Vẻ mặt của Chung Ly Đình Châu trở nên nghiêm trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)
FantasíaC1-200: https://www.wattpad.com/story/375790778 C201-400: https://www.wattpad.com/story/375932749 C401-600: https://www.wattpad.com/story/376133181