"Xong rồi thì dừng lại đi." Cao Hàn cảnh cáo.
Tiếng phàn nàn trong đầu đột nhiên im bặt.
Khi anh tưởng rằng người hay diễn trò đã chịu yên, thì người đó lại như một quả pháo bị châm ngòi.
"Cao Tiểu Hàn, ngươi lại dám bảo ta dừng lại! Đừng tưởng rằng dù ngươi đã để ta phải đội thảo nguyên xanh, ta sẽ tha thứ cho ngươi và cho phép ngươi làm bất cứ điều gì ngươi muốn!"
Khóe miệng Cao Hàn co giật. Hy vọng người hay diễn trò chịu yên lặng quả thực chỉ là ảo tưởng.
"Được rồi, ngươi nói ta để ngươi đội thảo nguyên xanh, thì ngươi cứ đội vậy đi?"
Chung Ly Đình Châu bỗng nhiên tỏ ra đau khổ, "Ngươi thừa nhận rồi sao? Ngươi thật sự thừa nhận đã để ta đội thảo nguyên xanh! Ngươi còn có lương tâm không? Ta đối xử với ngươi không tốt sao? Ta đã trung thành với ngươi, trời đất có thể chứng giám..."
Cao Hàn không nhịn được phải ngắt lời, "Trung thành chắc không phải dùng trong hoàn cảnh này chứ?"
"Ta đang dâng trào cảm xúc, đừng có ngắt lời!"
"Được thôi."
Chung Ly Đình Châu tiếp tục gào lên, "Ta lo liệu việc bếp núc, giặt đồ, quét dọn, còn cung cấp cả dịch vụ mát-xa, mỗi ngày chăm sóc ngươi thoải mái hết mức, vậy mà ngươi lại đối xử với ta như thế này..."
Khóe miệng Cao Hàn lại co giật, liệu hắn ta có đang nói nghiêm túc không?
"Cao sư thúc tổ, ngươi làm sao thế?" Dụ Tử Lãng phát hiện biểu cảm của Cao Hàn hơi kỳ lạ.
Nghe Dụ Tử Lãng lên tiếng, mọi người đều quay lại nhìn.
"Không có gì, ta chỉ đang nói chuyện với Đình Châu thôi." Cao Hàn cười trừ, sau đó quay lại mắng, "Ngươi nói ta nấu ăn, giặt giũ, quét dọn thì ta còn nhịn được, nhưng cái dịch vụ mát-xa ngươi nói là thật à?"
Giọng của người hay diễn trò im lặng trong vài giây, rồi hắn đáp, "Thôi được, sửa lại là cung cấp dịch vụ đặc biệt cũng được. Dù sao thì ta cũng bán rẻ thân xác mình mà."
Cao Hàn nói: "Cút!"
"Được rồi." Giọng của Chung Ly Đình Châu cút trong vài giây, rồi lại quay lại. "Nhưng chuyện ngươi để ta đội thảo nguyên xanh thì sao?"
Cao Hàn xoa xoa thái dương, "Ta lúc nào để ngươi đội thảo nguyên xanh?"
"Con trai ngươi nói." Chung Ly Đình Châu lập tức bán đứng con trai của Cao Hàn. "Nó cứ lải nhải bên tai ta, nói rằng ngươi cố ý tìm một nữ nhân, còn bảo vệ cô ta, đẩy cô ta ra khỏi vòng chiến, nói hai người rất xứng đôi."
"Ta nghĩ nó đang tìm đòn thì đúng hơn." Cao Hàn ngay lập tức chìm vào thế giới Tu Di, treo Phú Quý lên chỗ cao nhất.
Bị treo ngược trên một cây đại thụ cao tới 1.500 mét, Phú Quý cảm thấy như thể đang ở nơi cao vời vợi, cô đơn trống trải.
"Lần sau nếu còn nói bậy, không chỉ bị treo vài ngày đâu."
Phú Quý ấm ức, "Con rõ ràng là có ý tốt, muốn kích thích cha dậy sớm hơn. Em bé cảm thấy rất tủi thân."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)
FantasíaC1-200: https://www.wattpad.com/story/375790778 C201-400: https://www.wattpad.com/story/375932749 C401-600: https://www.wattpad.com/story/376133181