Cao Hàn biết phi thuyền của mình chắc chắn đã thu hút sự chú ý của cả nhân tộc và yêu ma, nhưng hắn không quan tâm. Khi phi thuyền lao thẳng về phía không gian rung động, hắn ném tấm Vấn Tiên Bài ra ngoài.
Những cường giả của cả nhân tộc và yêu ma nhanh chóng phát hiện phi thuyền không hề có ý định dừng lại.
Chẳng những không dừng, mà khi còn cách mục tiêu chỉ chừng một nghìn mét, phi thuyền càng tăng tốc, lao thẳng vào giao điểm của hai không gian.
"Người trên đó điên rồi sao? Họ định lao thẳng qua ư?"
Phần lớn mọi người đều kinh ngạc trước hành động táo bạo của phi thuyền.
Đây là ý tưởng kỳ lạ gì vậy?
Nếu có thể mở ra Linh Tiên Viên của Linh Thực Tiên Tử bằng cách va chạm trực tiếp, họ đã làm từ lâu rồi. Kẻ trên phi thuyền không sợ bị không gian méo mó xé nát hay sao?
"Thật ngu ngốc! Nhân tộc sao có thể chậm trễ với việc quan trọng thế này!"
"Haha, nếu tất cả nhân tộc đều như vậy, chúng ta sẽ dễ dàng chiếm lĩnh Linh Thiên Đại Lục mà không tốn một binh sĩ nào."
Yêu ma không kiêng dè gì mà cười chế giễu.
Trong khi mọi người còn đang kinh ngạc về hành động của phi thuyền, một tia sáng đột nhiên từ trong phi thuyền bắn ra, lao thẳng đến biên giới của Linh Tiên Viên.
Tia sáng đó không bị bật ra khi va vào biên giới của Linh Tiên Viên mà ngược lại, nó phóng to lên gấp nhiều lần.
Một tấm bảng màu xanh lục lơ lửng giữa không trung, không gian xung quanh phát ra âm thanh ầm ầm và trở nên méo mó. Một cơn lốc xoáy màu trắng đột ngột xuất hiện, mang theo một vẻ huyền bí.
"Vấn Tiên Bài!"
Các cường giả lập tức thay đổi sắc mặt khi nhìn thấy tấm bảng. Ngay cả yêu ma cũng nhận ra tên gọi này khi nghiên cứu các tài liệu về tiên giới.
Vấn Tiên Bài, bản mệnh pháp bảo của Linh Thực Tiên Tử, nổi tiếng khắp nơi. Tương truyền rằng nó có thể trấn áp cả tiên quân.
Pháp bảo này đã biến mất từ lâu, tại sao lại xuất hiện ở đây?
Một số yêu ma cấp Đại Quân Chủ không cần nghĩ ngợi, lập tức lao về phía phi thuyền, trong khi những kẻ khác thì nhắm tới Vấn Tiên Bài.
Dù tấm Vấn Tiên Bài có vẻ đã bị hư hỏng, nhưng là bản mệnh pháp bảo của một tiên nhân hàng đầu, nó vẫn sở hữu sức mạnh vô cùng đáng sợ. Nếu có thể chiếm được, việc tiêu diệt các cường giả cùng cấp sẽ không phải là chuyện không thể.
Nhị trưởng lão của Tử Tiêu Tông ngay lập tức ra tay.
Một bàn tay lớn chặn lại yêu ma đang lao tới phi thuyền, cả hai đòn tấn công giao nhau trong không trung, gây ra một vụ nổ lớn. Sức ép còn lại đập vào phi thuyền, giúp nó tăng tốc hơn nữa.
"Hahaha! Cuối cùng thì Vấn Tiên Bài là của ta rồi." Một yêu ma Đại Quân Chủ đã chộp được tấm Vấn Tiên Bài giữa không trung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)
FantasíaC1-200: https://www.wattpad.com/story/375790778 C201-400: https://www.wattpad.com/story/375932749 C401-600: https://www.wattpad.com/story/376133181