Chương 718: Tiến hóa

5 1 0
                                    

Không thể như thế này được!

Nelson nhớ rất rõ rằng Đại Đế đã nói một khi phong ấn bị phá vỡ, chiến trường yêu ma sẽ bị ảnh hưởng.

Thiên địa sẽ rung chuyển, bầu trời có khả năng sẽ xuất hiện một đám mây máu khổng lồ, che lấp mặt trời, cảnh tượng giống như ngày tận thế.

Nhưng hiện tại, tất cả lại yên tĩnh một cách kỳ lạ, không có bất kỳ phản ứng nào.

"Đại nhân?" Turner lại gọi một tiếng, đột nhiên có dự cảm chẳng lành, chẳng lẽ đã xảy ra sai sót?

Gương mặt Nelson đanh lại: "Có gì đó không đúng. Nếu phong ấn bị phá, sức mạnh của Ma Chủng sẽ tràn ra khỏi Vùng Đất Rơi và trở về với bản thể. Lẽ ra phải gây ra chấn động lớn."

Turner kinh ngạc: "Chẳng lẽ kế hoạch của chúng ta đã thất bại?"

"Không thể nào!" Nelson lập tức phản bác, kế hoạch này vô cùng hoàn hảo. Lực lượng của nhân tộc đã bị họ phân tán, ngay cả các cường giả từ Tử Tiêu Tông đến Vùng Đất Rơi cũng đang bận rộn, làm sao có thể phá hủy kế hoạch của họ.

Hơn nữa, sức mạnh hiến tế từ pháp trận truyền thẳng đến khu vực phong ấn và lập tức được tiêm vào bên trong. Ngay cả khi nhân tộc muốn ngăn chặn, cũng phải mất một khoảng thời gian. Huống hồ, bây giờ họ cũng không còn người nào để sử dụng.

Nghe thấy sự khẳng định của Nelson, Turner cảm thấy trong lòng càng lạnh buốt hơn, ngoài khả năng thất bại, không còn cách giải thích nào khác.

Tất cả yêu ma tại hiện trường đều cảm thấy nặng nề. Kế hoạch của họ đã hy sinh hai triệu yêu ma, nhưng kết quả là phong ấn không bị phá vỡ, thậm chí không gây ra chút động tĩnh nào. Cái giá quá lớn, và không thể thực hiện lại.

Bỗng nhiên, một không gian khác rung chuyển dữ dội.

Yêu ma canh giữ bên ngoài vội vã bước vào: "Đại Đế, có gì cần dặn dò không?"

Giọng nói lạnh lẽo vang lên từ yêu ma Đại Đế đang dưỡng thương: "Nelson đã có tin tức chưa?"

Yêu ma không dám nhìn thẳng vào Đại Đế: "Thưa Đại Đế, tạm thời vẫn chưa có tin tức. Phía nhân tộc cũng không có động tĩnh, có lẽ họ chưa phát hiện ra kế hoạch của chúng ta."

"Ta cần một câu trả lời chắc chắn."

"Vâng, thuộc hạ sẽ đi hỏi ngay." Yêu ma nói xong liền lui ra, vội vã phái người đi tìm Nelson.

Ngay khi hắn vừa rời đi, khối thịt khổng lồ trong bóng tối dường như khẽ nhúc nhích.

Yêu ma Đại Đế lập tức đứng dậy, gương mặt đầy sự phẫn nộ: "Cái gì? Lực lượng phong ấn lại được củng cố?"

Không lâu trước đó, Ma Chủng đã cảm nhận được lực phong ấn đang suy yếu, nó sắp sửa phá vỡ phong ấn và trở về với bản thể. Khi sức mạnh của nó tăng lên, phong ấn sẽ không còn là đối thủ. Yêu ma sẽ trở nên mạnh mẽ hơn, và nhân tộc sẽ không còn khả năng chống lại. Nhưng chỉ trong thời gian ngắn, tình hình đã chuyển biến xấu đi.

Khối thịt phát ra âm thanh gấp gáp, dường như đang thúc giục.

Lực lượng phong ấn ở Vùng Đất Rơi chiếm phần lớn sức mạnh của Ma Chủng. Nếu không thể lấy lại, dù có phá vỡ được phong ấn hiện tại, sức mạnh của nó vẫn sẽ bị suy giảm.

[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ