Chương 693: Bị Lộ

7 1 0
                                    

"Điều này không phải là không thể. Đừng quên, Tử Tiêu Tông còn hai vị thiên kiêu đỉnh cấp vẫn chưa xuất hiện." Lôi Mạn tỏ ra tự tin, như thể đã nắm rõ mọi chuyện.

Nếu không phải vì chỉ có mình biết thông tin này, A Vị Đức đã nghi ngờ liệu có phải Lôi Mạn đã biết điều gì đó.

Cao Hàn quả thật đã xuất hiện, nhưng là ở dãy núi Tháp Tháp. Mặc dù ngay trong ngày anh đã nhận được tin tức về vườn linh tiên, anh vẫn khó mà đến kịp thời gian chỉ bằng sức lực của mình.

Dù vậy, bọn họ vẫn là cái cớ tốt nhất.

Một tu sĩ nhân tộc đột ngột xuất hiện, đã đào sạch toàn bộ linh dược trước khi họ đến. Thiên kiêu bình thường có lẽ không làm được điều này, nhưng những người kia thì có thể.

A Vị Đức lúc đầu có chút do dự, không biết có nên tiết lộ về chuyện của Cao Hàn không, nhưng không ngờ Lôi Mạn lại tình cờ đoán đúng.

Phong Tân Tinh vừa nghe thấy họ nhắc đến Cao Hàn và Chung Ly Đình Châu, lập tức đoán ra mục đích của đám yêu ma.

"Quả nhiên, các ngươi đột nhiên chuyển mũi nhọn về phía chúng ta là muốn lợi dụng chuyện này để gây mâu thuẫn nội bộ, rồi để chúng ta tự tranh đấu lẫn nhau. Quả là một nước cờ hay, nhưng đáng tiếc..."

"Đáng tiếc gì?" Lôi Mạn nhướng mày.

Phong Tân Tinh: "Những người ở đây đều là thiên kiêu của thế hệ trẻ. Chỉ dựa vào vài câu của các ngươi và cái gọi là chứng cứ, các ngươi nghĩ chúng ta ngu ngốc đến mức sẽ tin lời các ngươi rồi tự đánh nhau, để các ngươi hưởng lợi sao?"

Ngụy Tử Lãng tiếp lời: "Ta nghĩ họ đang coi chúng ta là những kẻ ngu. Nếu nói có người đã vào đây trước, có lẽ chúng ta còn tin, nhưng vừa quay đầu lại đã nói người đó là đệ tử của Tử Tiêu Tông, rõ ràng là một cái bẫy. Chẳng lẽ chúng ta không có trí tuệ sao?"

"Thêm vào đó, chuyện này có thể là màn kịch do chính bọn họ dựng lên." Túc Minh của Khí Tinh Cốc nói.

Kỳ Thế Kiệt đóng chiếc quạt lại, "Đúng vậy, việc nhìn thấy có người vào chỉ là lời nói một chiều của đám yêu ma. Chúng ta nào có thấy gì? Không ai thấy cả. Bọn chúng muốn nói gì mà chẳng được. Biết đâu chính bọn họ đã lấy linh dược rồi chuyển đi để đánh lạc hướng?"

"Yêu ma vốn xảo trá, khả năng này không phải không có." Cam Mộ Lan lạnh lùng nhìn chằm chằm vào đám yêu ma.

"Thật ngu ngốc." Đám yêu ma thấy mục tiêu không đạt được, sắc mặt lần lượt trở nên âm u.

Bùi Tịnh Hải cười lạnh: "Sao nào, các ngươi muốn vu oan cho Tử Tiêu Tông, chẳng phải là muốn nhân cơ hội này để giữ chúng ta lại trong vườn linh tiên sao? Nếu ta là các ngươi, ta cũng sẽ làm như vậy. Nhưng ta sẽ không ngây ngô đến mức coi mình là kẻ duy nhất thông minh, còn những người khác là kẻ ngốc."

Lôi Na đột nhiên ra lệnh: "Mô tả kỹ càng hình dáng của tu sĩ nhân tộc mà ngươi đã thấy."

Yêu ma trẻ tuổi lập tức tuân lệnh: "Người đó cao khoảng một mét tám sáu, mặc đồ đen, khí tức rất lạnh. Pháp bảo hắn sử dụng là một thanh đao dài, rộng cỡ này, dài cỡ này... Cú tấn công của ta bị hắn phá hủy chỉ trong một chiêu. Lúc đó ta cảm nhận được khí đao của hắn, nếu bị thương sẽ chết ngay lập tức. Hắn có tu vi hợp thể hậu kỳ, vì vậy ta chạy trốn ngay, không dám đối đầu trực diện."

[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ