Cao Hàn truy đuổi Quái Dị, hai người chỉ trong chớp mắt đã vượt qua vạn mét.
Quái Dị định xé rách không gian để chạy trốn, nhưng lại bị một đao của Cao Hàn chém tan khe nứt không gian, loạn lưu từ đó bùng phát, buộc hắn phải lui lại để tránh.
Trong khoảnh khắc đó, Cao Hàn đã lao đến sau lưng hắn. "Chiến Thiên Đao!"
Đao khí bừng lên, sáng rực cả bầu trời như ánh mặt trời gay gắt chiếu thẳng xuống.
Cao Hàn không dùng đến Bát Thần Đao nữa. Mặc dù đao thứ tám của Bát Thần Đao rất mạnh, nhưng sau khi được Viên Sơn lão nhân cải tiến, nó đã mất đi uy lực hủy diệt trời đất như bản gốc do Bát Thần trưởng lão sáng tạo, không bằng Chiến Thiên Đao.
Quái Dị lập tức ném ra một vật, đó là một chiếc khiên phòng ngự. Chiếc khiên bị đao khí đánh trúng liền phát ra những tiếng rạn nứt rồi vỡ tan.
"Thằng nhóc, lão phu tung hoành Đại Lục Linh Thiên khi ngươi còn chưa ra đời!"
Bị một kẻ hậu bối ép vào đường cùng, Quái Dị giận dữ tột độ. Dù bị thương nặng, hắn vẫn là một cường giả Độ Kiếp kỳ, làm sao có thể để một kẻ Đại Thừa kỳ đuổi giết mình.
Quái Dị lại ném ra một món pháp khí khác, đó là một chiếc đại ấn với sức công phá vô cùng lớn.
Thanh đao của hắn đã bị hủy trong trận chiến với Thiên Đao, giờ chỉ còn lại đại ấn này.
Đại ấn phát ra ánh sáng vàng, nhưng ngay sau đó bị bao phủ bởi luồng hắc khí tà ác.
"Ăn thử một chiêu Thập Phương Âm Thiên Ấn của ta!"
Đại ấn lao về phía Cao Hàn, từ xa trông nhỏ bé, nhưng càng lại gần thì càng trở nên khổng lồ, che kín cả bầu trời.
Cao Hàn bị bao trùm trong áp lực khổng lồ, hành động trở nên chậm chạp.
Đây là một trong những uy lực của Thập Phương Âm Thiên Ấn.
"Chết đi!" Quái Dị gầm lên đầy dữ tợn.
Cao Hàn không biết Thập Phương Âm Thiên Ấn là gì, nhưng khi nói đến trấn áp, đại thế giới của hắn chưa bao giờ sợ ai.
Bóng dáng khổng lồ của một thế giới hiện lên phía trên đầu hắn, bầu trời phía sau cũng biến mất.
"Đây là gì?" Trong lòng Quái Dị chấn động, hắn nhìn thấy một đại thế giới rộng lớn, có đất, có trời, có sông núi và cả những con chim, con thú đang bay lượn thong dong trên không trung.
Hắn nhớ lại lúc nãy khi cường giả của Cực Thượng Tông tự bạo, Cao Hàn vẫn bình an vô sự. Hắn cuối cùng đã hiểu ra, đó là nhờ vào thế giới này.
"Một thế giới! Ngươi thực sự đã tu luyện ra một thế giới!"
"Giờ mới nhận ra thì đã muộn rồi." Cao Hàn lạnh lùng nói.
Một tiếng nổ lớn vang dội khắp không gian.
Thập Phương Âm Thiên Ấn va chạm với đại thế giới, hai luồng khí lưu hung bạo quét khắp không gian.
Quái Dị liên tục truyền linh lực vào, mặt đỏ bừng, gân xanh nổi rõ, Thập Phương Âm Thiên Ấn lại một lần nữa tỏa sáng. Nhưng ngay sau đó, một tiếng nứt nhỏ vang lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)
FantasyC1-200: https://www.wattpad.com/story/375790778 C201-400: https://www.wattpad.com/story/375932749 C401-600: https://www.wattpad.com/story/376133181