Trưởng lão Điền lo lắng về Tử Tiêu Tông nên vội vã rời đi mà không kịp nói thêm nhiều chuyện.
Cao Hàn và Chung Ly Đình Châu có thêm một nhiệm vụ nữa là tìm Trưởng lão Tiêu Hiển.
Họ nghi ngờ rằng khả năng Trưởng lão Tiêu vẫn còn ở Nam Vực là rất cao.
Sự biến động ở Nam Vực lớn như vậy, nếu Trưởng lão Tiêu lúc đó đang chờ đợi nhóm Phong Tân Tinh bên ngoài Vực Tử Vong, chắc chắn không thể không phát hiện ra điều bất thường.
Và thực tế chứng minh rằng suy đoán của họ là chính xác.
Ngay sau khi họ chia tay với Trưởng lão Điền không lâu, họ gặp Phú Quý. Con thú nhỏ màu vàng từ từ trườn ra khỏi khe nứt không gian vừa xuất hiện, vừa nhìn thấy họ đã òa lên khóc.
"Huhu, ba Hai ơi, Nam Vực vừa rồi thật kinh khủng. Con còn tưởng sẽ không bao giờ gặp lại hai người nữa!"
Sau khi hoàn thành nhiệm vụ của hai người cha, Phú Quý đã rời khỏi Đại Diễn Thành và trở lại Nam Vực để tìm họ. Nhưng Nam Vực bất ngờ xảy ra biến động, gió lốc hoành hành khắp nơi.
Lúc này, nếu xé rách không gian để di chuyển, rất có thể bị cuốn vào dòng hỗn loạn. Không chỉ không tìm được người mà còn có thể bị cuốn đến một không gian khác.
Phú Quý phải đứng chờ ở rìa Nam Vực trong sự lo lắng. Cuối cùng, khi gió lốc biến mất và Nam Vực trở lại ổn định, nó mới lần theo khí tức của hai người mà đến.
"Phú Quý!" Cao Hàn thấy Phú Quý thì rất vui, ôm chầm lấy con thú nhỏ màu vàng đang lao vào lòng mình, xoa xoa cái đầu lông xù của nó như thể vừa tìm lại được món đồ quý giá.
Phú Quý bị xoa đến mức không ngẩng nổi đầu, cảm thấy hôm nay ba Hai có vẻ đặc biệt nhiệt tình.
Trong lòng nó thầm vui sướng, chẳng lẽ nó quan trọng với ba Hai đến vậy?
Một ngày không gặp mà cứ như xa cách mấy mùa thu?
Con thú nhỏ màu vàng cảm động, hai mắt rưng rưng, cảm giác như vị trí của nó trong lòng ba Hai đã vượt qua cả ba Cả.
Chung Ly Đình Châu nhìn thấy thì nắm chặt tay, cảm giác con nhóc này đang suy nghĩ gì đó khiến hắn rất không vui.
"Thôi nào, mới chia xa chưa đến nửa ngày, làm như sinh ly tử biệt vậy." Không thể chịu đựng được nữa, hắn lập tức kéo hai người ra khỏi nhau, rồi với vẻ mặt ghen tị nói với Cao Hàn: "Ta suýt chết mà chẳng thấy ngươi bám dính lấy ta như vậy. Ngươi vừa cởi quần ta ra là đã đẩy ta ra, còn tên nhóc này chỉ rời đi chưa đầy nửa ngày! Ngươi lại làm như sắp không gặp lại nó nữa, rốt cuộc trong lòng ngươi ai mới là quan trọng nhất?"
Hắn đang ghen thực sự. Lần này nếu bạn trai không dỗ dành hắn, hắn sẽ không thèm quan tâm đến việc chiến trường yêu ma có sụp đổ hay Ma Chủng có phá vỡ phong ấn hay không.
Mùi giấm chua nồng nặc lan tỏa khắp không khí, Cao Hàn hiếm khi ngẩn người trong giây lát, rồi khuôn mặt hắn hơi đỏ lên.
Tên này nói cái gì thế, sao lại nhắc đến chuyện cởi quần trước mặt trẻ con chứ!
"Suýt chết? Lúc nào ba Cả suýt chết vậy?" Phú Quý ngơ ngác hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)
FantasiC1-200: https://www.wattpad.com/story/375790778 C201-400: https://www.wattpad.com/story/375932749 C401-600: https://www.wattpad.com/story/376133181