(all Diệp) Đồ Cổ Các

665 17 0
                                    

[all diệp ] đồ cổ các ·01

by hồng đồng hắc miêu - siêu năng BB

Lại mở hố mới, rất ngắn, chương 10 trong vòng xong xuôi.

Đồ cổ paro

Ngôi thứ nhất bàng quan thị giác

Hồng đồng hắc miêu mục lục

Mặt trời chói chang, cổ nhai ở huyên náo động đến thành thị an phận ở một góc, lười biếng hưởng thụ sau giờ ngọ ánh mặt trời.

Lúc này chính là học sinh kỳ nghỉ bắt đầu, du lịch người vẫn không có nhiều lúc thức dậy, lão nhai như vậy trọng điểm ngắm cảnh địa điểm, lại cũng chỉ có mấy cái người địa phương, lác đác lưa thưa phân tán ở góc đường, trốn ở dưới mái hiên tránh độc ác liệt nhật.

Ta cõng lấy túi du lịch, lê một đôi plastic dép, ở sưởi đến nóng bỏng phiến đá trên đường đi ba tháp ba tháp. Đột nhiên, một mộc các hấp dẫn tầm mắt của ta.

Ta yêu nhất loại kia toả ra chỉ mặc trầm mộc hương thơm địa phương, chỉ tiếc, hiện tại thanh thiếu niên ít có giống như ta hứng thú.

Mộc các có thượng trung hạ ba tầng, phía dưới hai tầng bố trí đến mức rất là đẹp đẽ, này tầng thứ ba nhưng là có chút khó coi , mấy cây tất thành hồng màu nâu gỗ một chiếc, liên lụy phiến tử, mạnh mẽ thêm ra đến rồi một nóc nhà lầu các cảm giác, nhìn rất là đơn bạc. Tuy rằng rất là tận lực dán vào nguyên bản họa phong, vẫn có chút không ra ngô ra khoai cảm giác. Ta chuyên nghiệp học được không ít kiến trúc đáp cấu cùng kiến tài phương diện tri thức, liếc mắt là đã nhìn ra, cái này là cái khẩn cấp làm ra đến khẩn cấp đồ vật, liền cái chuyên nghiệp kiến trúc sư phụ đều chưa kịp thỉnh.

Ta có chút hiếu kỳ đến gần nhìn một cái, nhìn thấy một tầng dưới mái hiên mang theo một mặt dày nặng bảng hiệu, dâng thư "Đồ cổ các" ba cái màu vàng đại tự.

Đi đến trương nhìn một cái, bên trong rất mờ, thế nhưng cũng có thể miễn cưỡng nhìn thấy một hồi lờ mờ ánh kim loại ở bên trong lấp loé. Đây là đồng phản quang .

Lại hướng về gần bên trong đi, một cỗ cây mộc hương xông vào mũi, bên trong trong quầy, một xem ra có chút tuổi chưởng quỹ chính chống đầu buồn ngủ.

Ta lập tức đến rồi hứng thú, vài bước vượt vào trong điếm, gõ gõ quầy hàng.

Chưởng quỹ như là chịu đến cái gì kinh hãi, lập tức thức tỉnh, đầu đều suýt chút nữa khái ở trên quầy.

"Ông chủ đây là không nghỉ ngơi tốt?" Ta hiếu kỳ hỏi.

"A... Đúng đấy, hảo ít ngày buổi tối không nghỉ ngơi thật tốt quá . ngươi tùy tiện nhìn, nhìn." Chưởng quỹ nói, lại chống đầu, xem ra lại như là lại muốn ngủ .

Như thế khốn sao?

Ta không khỏi cảm thấy buồn cười.

"Ông chủ như thế luy, làm sao không đóng cửa tiệm trực tiếp ngủ?"

"Không được a, điếm vừa đóng cửa bọn họ sẽ chạy đến, những này không cần ngủ đúng là không bớt lo..." Ông chủ đô lầm bầm nang nói, lời nói rất kỳ quái, khiến người ta không được giải.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ