Paradox(xong)
Có quan hệ diệp Dụ Vương ba người cố sự, chính kịch hướng về. Ba người trong lúc đó mũi tên tính chất phương hướng đều không rõ, thỉnh tự do tâm chứng.
Văn trung thế giới quan sai lệch, giá trị quan cùng đạo đức hệ thống nhẹ nhàng phá nát, thiên hướng bản ngã chủ nghĩa cùng lạnh lùng. Mọi người lựa chọn lãng quên quá khứ, để ngừa bị không ngừng nghỉ căm hận phá hủy.
Nhân vật có các loại cải biến cùng tư thiết, nội dung vở kịch nhảy lên tùy ý như thoát cương ngựa hoang...
Cùng với bởi thị giác duyên cớ có một số việc cũng không có giải thích, vì lẽ đó có thể đoán xem xem rốt cục phát sinh cái gì (đầu mối chính tồn tại với chi tiết nhỏ trung x). Đoán đúng có lẽ có tiểu phiên ngoại rơi xuống x
Như vậy nếu như trở lên không thành vấn đề phía dưới là văn chương.
Paradox
*
Ai lúc này không có nhà, liền không cần kiến tạo.
Ai lúc này cô độc, liền vĩnh viễn cô độc 2.
*
Giao lộ tiếp theo giao lộ, toàn bộ đều giống nhau, uốn lượn mà phức tạp thâm hạng đi như thế nào đều sẽ trở lại tại chỗ, một lần nữa đối mặt mất cừu nơi đường rẽ lựa chọn. hắn bôn ba ở trăm năm bất biến kiểu cũ mặt tường cùng lầy lội con đường trong lúc đó, hết thảy đều điên đảo hướng lên trên mở rộng, khép kín lên sắp sửa gió thổi không lọt, phải đem hắn thế tiến vào này thành thị xa lạ bên trong, trở thành nó phồn vinh một phần.
Vương Kiệt Hi bây giờ là cái người đào vong , truy sát trên thân thể người của hắn có chứa điêu khắc bụi gai tiêu chí, chỉ ở đâm thủng da thịt cắt đứt cổ, kinh người đến không rời không bỏ. Cứ việc hắn thậm chí không biết bọn họ muốn hắn chết nguyên nhân, có thể là bởi vì cừu hận, có thể chỉ là bởi vì hắn Ma Thuật sư tên gọi quá mức vang dội, bây giờ lại là thân đơn bóng chiếc.
Tất cả nghi vấn đều không hề trả lời, truy sát người quá mức cuồng nhiệt (tại sao? ) mà trầm mặc hắn không thể nào biết được bí mật của bọn họ, chỉ là đường không có phần cuối bình thường trưởng.
Ở một lần nào đó vội vàng chuyển hướng thì Vương Kiệt Hi ngẩng đầu lên, nhìn thấy gạch tường trong khe hở màu xám trắng tầng mây ở phương xa ấp ủ bão táp, không có tia sáng có thể từ trong đó mà chạy. Mảnh này tối tăm mà rung chuyển dưới bầu trời, chỉ có tiếng bước chân của hắn đạp ở mảnh này xa lạ trên đất.
Có thể hắn hội chết ở chỗ này, lại như mỗi một cái chết ở thành phố này người như thế. Phong tuyết khí tức càng ngày càng nặng, như là ngưng tụ lại đến muốn đi xuống rơi.
Ở phương bắc màu xám khu vực, ngoại trừ súng ống cùng sát khí, một hồi Bạo Phong Tuyết có thể càng dễ dàng càng hiệu suất giết người, mang đi sinh mệnh chưa bao giờ so với mang đi một tờ giấy càng khó. Cho dù truy sát Ma Thuật sư là một cái chẳng phải sáng suốt sự tình, nhưng ở đối phương không để ý thương vong chấp nhất bên dưới, Vương Kiệt Hi tình trạng cũng có vẻ bước đi liên tục khó khăn:
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ